Công viên Cầu Giấy xuống cấp nghiêm trọng

Gia Nhi| 26/04/2022 13:22

(TN&MT) - Công viên Cầu Giấy được xây dựng bài bản, hiện đại bậc nhất Thủ đô đang rơi vào tình trạng xuống cấp nghiêm trọng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người dân, đặc biệt là trẻ em.

Công viên Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) được đầu tư, cải tạo thành khu vui chơi tổng hợp dành riêng cho trẻ em từ năm 2013, với số vốn 8 tỷ đồng bằng nguồn vốn xã hội hóa. Tại thời điểm đó, công viên Cầu Giấy với 3 khu vực gồm: Khu vui chơi cho trẻ em, khu thể dục thể thao, khu hồ nước và quảng trường đã trở thành một trong những điểm đến lý tưởng, thu hút rất nhiều người dân Thủ đô tới vui chơi, tập thể dục.

anh-goc-anh.jpeg

Thế nhưng, sau một thời gian đi vào hoạt động không được tu bổ, nhiều hạng mục cơ sở vật chất tại công viên Cầu Giấy đã xuống cấp nghiêm trọng không được sửa chữa kịp thời. Trong đó, khu vực xuống cấp nghiêm trọng nhất là khu vui chơi dành cho trẻ em. Tại đây, thảm cỏ nhân tạo nhiều vị trí đã bị rách, bong tróc từng mảng lớn làm lộ ra những mảng bê tông cứng, lồi lõm… Tình trạng xuống cấp nghiêm trọng này đang là nỗi lo đối với không ít phụ huynh, trẻ nhỏ khi tới đây vui chơi, tập thể dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công viên Cầu Giấy xuống cấp nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO