Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam trao tặng 100 xe đạp cho học sinh hiếu học Bà Rịa - Vũng Tàu

PV| 03/06/2022 14:20

Khí Đông Nam đã đến với 6 điểm trường trên địa bàn thị xã Phú Mỹ để trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh hiếu học với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng nhân dịp kết thúc năm học 2021-2022.

Nằm trong chuỗi các hoạt động An sinh xã hội (ASXH) thường niên của KĐN tại thị xã Phú Mỹ, nơi có các trạm van, trạm phân phối khí, đặc biệt là Trung tâm Phân phối khí Phú Mỹ - “Trái tim của hệ thống vận chuyển khí Đông Nam Bộ” tọa lạc trên địa bàn, KĐN đã đến với 6 điểm trường là Trường THCS Hùng Vương, Trường THCS Lê Hồng Phong, Trường THCS Phú Mỹ, Trường THCS Tân Phước, Trường tiểu học Phước Hòa và Trường THCS Võ Văn Kiệt. 

Kết thúc năm học 2021 – 2022, chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên, đại diện các Phòng/Phân xưởng vận hành của Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phối hợp cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và Ban giám hiệu các trường trên địa bàn trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh hiếu học với tổng giá trị lên đến 250 triệu đồng.

1-gd-trao-tang.jpg
Giám đốc KĐN trao tặng chứng nhận hỗ trợ xe đạp cho học sinh hiếu học

Tham dự Lễ Bế giảng và trao tặng xe đạp, về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của ông Nguyễn Cao Phú - Uỷ viên thường trực UB MTTQ Thị xã Phú Mỹ; về phía KĐN có ông Nguyễn Thành Minh - Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Phương Cảo - Phó Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Kim Ngọc – Phó Giám đốc Công ty, ông Phan Thanh Lộc - Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Nguyễn Văn Quang Nam - Bí thư Đoàn thanh niên KĐN; cùng đại diện các Phòng/PXVH Công ty, về phía nhà trường có sự hiện diện của Ban giám hiệu, Đại diện Hội phụ huynh học sinh, các thầy cô và học sinh tại trường.

2.-truong-le-hong-phong.jpg
Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên KĐN tham gia Lễ trao tặng xe đạp

Tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Thành Minh – Giám đốc Công ty đã thay mặt KĐN gửi lời cảm ơn đến chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng của Thị xã đã tạo mọi điều kiện và hỗ trợ PV GAS/KĐN trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho tuyến ống dẫn khí và các trạm, trung tâm phân phối khí trên địa bàn; cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện cho KĐN được thực hiện vai trò và trách nhiệm của doanh nghiệp trong công tác ASXH.

Qua đó, KĐN đã có cơ hội trao đến các em học sinh luôn có tinh thần vươn lên trong học tập những chiếc xe đạp ý nghĩa, là phần thưởng cho các em có nhiều cố gắng sau một năm học tập. KĐN mong muốn rằng, chiếc xe đạp mới được trao tặng sẽ giúp cung đường đến trường mỗi ngày của các em học sinh được thuận lợi, dễ dàng hơn, là món quà động viên kịp thời, giúp các em vững tin hơn trên chặng đường chinh phục đỉnh cao của tri thức.

3.-niem-vui-nhan-xe-dap.jpg
Lãnh đạo KĐN chia sẻ niềm vui cùng các em học sinh khi nhận được món quà ý nghĩa và thiết thực

Thay mặt các điểm trường được trao tặng xe đạp, ông Phạm Mạnh Cường – Hiệu trưởng Trường THCS Võ Văn Kiệt đã thay mặt các em học sinh được trao tặng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và CBNV KĐN. Ông khẳng định đây là món quà ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần, hỗ trợ các em học sinh trong học tập cũng như trong cuộc sống. Ông cũng hi vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các mạnh thường quân, đặc biệt là từ PV GAS/KĐN trong việc động viên, trao tặng những phần quà thiết thực đến các em học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam trao tặng 100 xe đạp cho học sinh hiếu học Bà Rịa - Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO