Doanh nghiệp - doanh nhân

Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ trao quà cho các hộ khó khăn tại Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu

NT 03/01/2024 - 08:44

Trong 2 ngày 28 và 29/12/2023, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã trao tặng 200 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tại Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu).

hinh-1.-kdn-trao-tang-qua-tai-xa-phuoc-khanh-huyen-nhon-trach-tinh-dong-nai.jpg
KĐN trao tặng quà tại xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Ông Nguyễn Thành Minh - Giám đốc KĐN khẳng định: “Qua hơn 20 năm phát triển, gắn liền với việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các công trình khí, Công ty luôn nhận thức và coi công tác an sinh xã hội, các hoạt động, chương trình, dự án cộng đồng là một phần trách nhiệm và luôn nằm trong kế hoạch hành động của Công ty để đóng góp cho sự phát triển của xã hội, cộng đồng ở các địa bàn có công trình khí đi qua”.

Ngoài ra, Giám đốc KĐN cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho tuyến ống dẫn khí, các công trình khí.

hinh-2.-kdn-duoc-ubnd-va-uy-ban-mttq-xa-phuoc-an-huyen-nhon-trach-tinh-dong-nai-trao-tang-giay-khen-va-thu-cam-on.jpg
KĐN được UBND và Ủy ban MTTQ xã Phước An, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai trao tặng giấy khen và thư cảm ơn

Trong những ngày cuối năm, 27 phần quà đã được trao tại xã Vĩnh Thanh, 40 phần quà cho xã Phước Khánh, 33 phần quà cho xã Phước An thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và 100 phần quà tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là nguồn động viên to lớn, góp phần giúp các hộ gia đình có một cái Tết ấm no hơn và có niềm tin trong cuộc sống.

hinh-3.-kdn-trao-tang-qua-tai-thi-xa-phu-my-tinh-ba-ria-vung-tau.jpg
KĐN trao tặng quà tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ông Nguyễn Kim Ngọc - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn KĐN đã thay mặt Ban lãnh đạo và Công ty trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ Ủy ban MTTQ, UBND và các Ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương đã cho phép KĐN được đồng hành, chia sẻ cùng các cấp chính quyền trong việc hỗ trợ, động viên chia sẻ cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ trao quà cho các hộ khó khăn tại Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO