Doanh nghiệp - doanh nhân

Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: Trao thưởng khuyến học cho trên 400 con em CBCNV

Phạm Hoàng 27/09/2024 - 07:35

(TN&MT) - Công đoàn Shengli Việt Nam mới đây đã trao thưởng khuyến học cho trên 400 con em CBCNV Công ty, đây là hoạt động được tổ chức hàng năm thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn đối với đời sống, gia đình, con em công nhân viên.

Buổi lễ có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn và các con em CBCNV có thành tích học tập tốt trong năm học 2023-2024 vừa qua.

1(1).jpg

Thực hiện công văn số 106/LĐLĐ ngày 7 tháng 6 năm 2024 của Liên đoàn lao động huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình về việc thống kê công tác chăm sóc giáo dục và bảo vệ trẻ em năm 2024, Ban chấp hành Công đoàn đã thống kê được 428 cháu có thành tích tốt trong năm học 2023-2024. Trong đó có 9 cháu học sinh giỏi (HSG) cấp tỉnh, 62 cháu HSG cấp huyện, 250 cháu HSG cấp trường, 95 cháu học sinh tiên tiến và hoàn thành tốt các môn học và 12 cháu học sinh vượt khó học giỏi. Mỗi cháu được nhận một phần quà của Công đoàn và một phần quà của Công ty tương đương với mức thưởng của Công đoàn, tổng giá trị phần thưởng lên tới 140 triệu đồng.

2.jpg

Tại buổi lễ, ông ZHUOJUN- Phó Tổng giám đốc thường vụ của Công ty Shengli Việt Nam gửi lời chúc mừng tới các gia đình CBCNV Công ty có con em đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua, cám ơn các anh chị CBCNV đã ngày đêm làm việc chăm chỉ, cống hiến cho Công ty nhưng vẫn chú ý giáo dục bồi dưỡng con em đạt thành tích tốt, đây là niềm tự hào của gia đình, cũng là niềm tự hào của doanh nghiệp. Hy vọng rằng các em trong năm học mới sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội.

3(1).jpg
Ông ZHUOJUN- Phó Tổng giám đốc thường vụ Shengli Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg

Chương trình trao thưởng khuyến học không chỉ là buổi lễ biểu dương thành tích, giúp các em học sinh có thêm động lực học tập mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty Shengli đối với cộng đồng, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn dành cho người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam: Trao thưởng khuyến học cho trên 400 con em CBCNV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO