Công ty TNHH Ngọc Thiên – Khẳng định thương hiệu từ những giá trị truyền thống

Trung Dũng| 21/05/2020 23:16

(TN&MT) - Công ty TNHH Ngọc Thiên ( Chỉ đạo, Văn Lâm, Hưng Yên) là một trong những DN tiên phong trong lĩnh vực xử lý ắc quy chì thải ở Việt Nam. Công ty đã và đang vận dụng linh hoạt, sáng tạo giữa kinh nghiệm truyền thống của quê hương và kết hợp với khoa học kỹ thuật hiện đại để xử lý hiệu quả ắc quy chì thải, góp phần rất lớn vào công cuôc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội.

Tiếp nối và phát huy kinh nghiệm nấu chì của cha ông, Công ty TNHH Ngọc Thiên đã nỗ lực sáng tạo trong việc áp dụng khoa học công nghệ, đưa máy móc hiện đại thay thế cho các phương pháp thủ công, giúp Công ty trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tái chế kim loại màu ở Việt Nam và khu vực.

Dây chuyền sản xuất của Công ty

Hiện nay, Công ty đã xây dựng một hệ thống nhà máy khép kín và đồng bộ. Các chất thải nguy hại phát sinh từ quá trình tái chế ắc quy đều được Công ty thu gom và xử lý đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn Việt Nam ngay tại Nhà máy. Với những nỗ lực không ngừng, Công ty đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp giấp phép hành nghề xử lý chất thải nguy hại với địa bàn hoạt động trên toàn quốc từ năm 2012. Quy trình sản xuất vòng tròn khép kín giúp Công ty tận dụng triệt để các nguồn nguyên liệu sẵn có từ rác thải công nghiệp như dây đồng, thiếc vụn và chất thải nguy hại như pin, bình ắc quy hỏng… để tận thu tái chế thành khối, thỏi.

Sản phẩm của Công ty có tính ưu việt cao nên đã xuất khẩu thành công sang các thị trường khó tính trên thế giới, như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha, các nước Đông Âu… và nhiều nước khác. Đặc biệt, sản phẩm Chì thỏi xuất khẩu mang lại lượng ngoại tệ lớn, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Sản phẩm của Công ty

Trải qua gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tái chế phế liệu, Công ty TNHH Ngọc Thiên đã gặt hái được nhiều thành công. Năm 2015 là thời điểm đánh dấu bước phát triển đột phá của Công ty TNHH Ngọc Thiên trên một tầm cao mới, một vị thế mới khi vinh dự nhận kỷ niệm chương của Chủ tịch nước là doanh nghiệp có sản phẩm được gắn nhãn xanh, được khen tặng trong Hội Phát triển nông thôn Việt Nam.

Với phương châm “Coi con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững”, lãnh đạo Công ty luôn quan tâm đến đời sống của người lao động bằng những việc làm cụ thể như mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư máy móc công nghệ hiện đại thay thế sức lao động của con người, trang bị đầy đủ bảo hộ an toàn trong lao động, đa dạng hóa loại hình kinh doanh góp phần tạo công ăn việc làm ổn định và tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên của Công ty.

Đất nước chuyển mình bước sang thời kỳ đổi mới đặt ra trước mắt Công ty nhiều cơ hội cũng như vô vàn thách thức, Công ty đã nhanh chóng tái cơ cấu doanh nghiệp, đầu tư tập trung có trọng điểm, đảm bảo dự án đầu tư hiệu quả, ổn định công ăn việc làm cho người lao động. Dẫu biết rằng, con đường trước mắt sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Ngọc Thiên sẽ không ngừng vươn lên, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu đề ra “Duy trì mức tăng trưởng hàng năm từ 150% đến 200% hướng tới thành lập Tập đoàn Ngọc Thiên vững mạnh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Ngọc Thiên – Khẳng định thương hiệu từ những giá trị truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO