Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Việt Hải| 28/12/2021 09:25

(TN&MT) - Tối 27/12, tại Lễ Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021 với chủ đề “Đoàn kết cùng thành công” tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên URENCO, ông Nguyễn Hữu Tiến - Phó Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty đã vinh dự thay mặt đón nhận danh hiệu cao quý này.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền trao tặng phần thưởng cao quý cấp Nhà nước cho Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội Urenco vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước  

Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2021 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp các đơn vị tổ chức. Tham dự Chương trình có các lãnh đạo Trung ương, các Đại sứ quán, tham tán thương mại các nước, đại biểu thành phố Hà Nội, Sở, ngành, hiệp hội các tỉnh thành, các đơn vị tài trợ và đại diện của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô.

Chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô. Tại lễ tôn vinh, hơn 100 doanh nghiệp đã nhận các hình thức khen thưởng cấp Nhà nước, thành phố và của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Trong đó, với những nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn, giữ vững sản xuất và có nhiều đóng góp cho công tác bảo vệ môi trường, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của thành phố cũng như công tác an sinh xã hội và phòng, chống dịch Covid-19, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đây là danh hiệu cao quý Đảng và Nhà nước ghi nhận sự đóng góp tích cực của Công ty trong những năm qua, đặc biệt trong công cuộc bảo vệ môi trường. Đây cũng là dịp khơi dậy niềm tự hào, ý thức và trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Công ty, động viên khích lệ tinh thần nỗ lực vượt khó, chủ động sáng tạo đoàn kết hoàn thành xuất sắc sứ mệnh và nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu và sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và thành phố Hà Nội.

Đây là niềm vinh dự, tự hào, khích lệ động viên các đơn vị nỗ lực vượt khó, chủ động sáng tạo, đoàn kết hoàn thành xuất sắc sứ mệnh và nhiệm vụ được giao

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO