Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022

Trung Dũng| 10/02/2022 09:48

(TN&MT) - Sau 09 ngày nghỉ Tết theo quy định, sáng ngày 07/02/2022 (tức Mùng 7 Tết Nhâm Dần) Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022.

Đây là hoạt động hưởng ứng Chỉ thị liên tịch số 972/CTLT-EVN-CĐĐVN ngày 01/03/2021 của Tổng Giám đốc Tập đoàn điện lực Việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện phong trào “Tết trồng cây”, hướng đến mục tiêu trồng mới và chăm sóc 1 triệu cây xanh trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025.

1(5).jpg

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn mở rượu khai xuân và phát động tết trồng cây xuân Nhâm dần 2022

Tham dự buổi lễ có Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty, lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng cùng toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên khối hành chính Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Phát biểu tại Lễ phát động, Ông Võ Mạnh Hà – Giám đốc Công ty cho rằng đây là một hoạt động đầu Xuân đầy ý nghĩa, cần tiếp tục duy trì và phát huy trong những năm tiếp theo nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm gìn giữ môi trường và lợi ích của việc trồng cây cho toàn thể CBCNV trong Công ty và góp phần thực hiện mục tiêu chung của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

2(3).jpg

Lãnh đạo Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phát biểu tại Lễ phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022

Kết quả sau lễ phát động đã tiến hành trồng được 500 gốc Keo trong khuôn viên nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1. Đây là loại cây có khả năng thích ứng với các loại đất nghèo dinh dưỡng nên rất dễ trồng, phù hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng tại Nhà máy.

3.jpg
4(1).jpg

CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tham gia trồng cây tại Lễ phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022

Trong những năm qua, tập thể đoàn viên thanh niên, cán bộ công nhân viên trong Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn luôn xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển của Công ty, không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau. Hàng năm có hàng trăm gốc cây được trồng mới và chăm sóc thường xuyên, góp phần xây dựng Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn xanh, sạch, đẹp.

5(1).jpg

CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn chụp ảnh lưu niệm tại Lễ phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Dần 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO