Công ty tăng cường kỷ luật vận hành, bảo vệ an ninh, an toàn lao động, PCCC, an toàn giao thông; trang bị đầy đủ trang bị phòng dịch cho cá nhân CBCNV tránh nguồn bệnh dịch lây lan; bố trí sẵn dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế tại tất cả các phòng giao dịch khách hàng. Đảm bảo 100% người ra vào đơn vị phải được xịt sát khuẩn, đo thân nhiệt và đeo khẩu trang trước khi vào; lập phương án đảm bảo cấp điện cho các cơ sở y tế, khu cách ly phòng chống dịch bệnh; xử lý các khiếm khiết của lưới điện, xử lý phát quang đảm bảo an toàn hành lang tuyến đường dây; làm việc với các cơ sở y tế đóng trên địa bàn, phối hợp kiểm tra tình trạng làm việc đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các cơ sở y tế đồng thời lập biên bản xác định ranh giới và trách nhiệm đảm bảo cung cấp điện.
Trong năm 2020, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào hoàn thành kế hoạch chung của Tổng công ty Điện lực miền Bắc. Sản lượng điện thương phẩm năm 2020 của PC Vĩnh Phúc đạt 3.250,29 triệu kWh tăng 6,02% so với cùng kỳ năm 2019, đạt 100,09% so với kế hoạch được giao. Công ty đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao công tác dịch vụ khách hàng như: Chủ động làm việc với khách hàng chuyên dùng; Chủ động cung cấp thông tin cho khách hàng trong việc cung ứng điện; Triển khai cấp điện tại trung tâm hành chính công của tỉnh; Đẩy mạnh hồ sơ điện tử; Triển khai cung cấp dịch vụ điện qua cổng dịch vụ công Quốc gia; Tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng theo định hướng của EVN và NPC... và được khách hàng sử dụng điện đánh giá cao.
Trụ sở Công ty Điện lực Vĩnh Phúc |
Cùng với việc bảo đảm hoạt động sản xuất kinh doanh điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc vẫn luôn duy trì chỉ đạo các bộ phận trực thuộc và toàn thể CBCNV thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch COVID-19 trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo đảm an toàn cho CBCNV trước dịch bệnh.
Bước vào năm 2021, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đặt mục tiêu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.