Doanh nghiệp - doanh nhân

Công ty Dịch vụ Khí tài trợ thẻ BHYT và tặng xe đạp cho học sinh Bà Rịa - Vũng Tàu

NT 05/01/2024 - 11:03

Trong bước chuyển giao sang năm mới, tinh thần san sẻ, đồng hành cùng cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty Dịch vụ Khí (DVK) vừa tổ chức chương trình trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho các hộ gia đình và xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

dvk-trao-tang-the-bhyt-cho-cac-ho-gia-dinh-kho-khan.jpg
DVK trao tặng thẻ BHYT cho các hộ gia đình

Theo đó, Công ty Dịch vụ Khí đã tài trợ BHYT cho các hộ gia đình và trao tặng xe đạp cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 3 địa phương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu: xã Tam Phước (huyện Long Điền), phường Kim Dinh (thành phố Bà Rịa), phường Rạch Dừa (thành phố Vũng Tàu).

Công ty đã tiến hành tài trợ BHYT cho 113 người tại 3 địa phương với tổng giá trị hơn 90 triệu đồng, giúp họ có thể tiếp cận các dịch vụ y tế, thuốc men cũng như điều trị một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Ngoài việc hỗ trợ BHYT, Công ty cũng đã triển khai chương trình trao tặng xe đạp nhằm mang lại niềm vui đến trường và sự khích lệ cho gần 40 em học sinh. Các em được trao tặng những chiếc xe đạp mới, giúp các em có điều kiện đến trường học tập thuận lợi và tạo động lực để các em phấn đấu học tập và rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi.

trao-tang-xe-dap-cho-cac-em-hoc-sinh.jpg
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Đại diện Công ty, ông Hoàng Năng Hải - Chủ tịch Công đoàn DVK bày tỏ: "Chúng tôi mong muốn thông qua những hoạt động ý nghĩa này có thể góp phần mang lại niềm vui và sự an tâm cho các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một phần trách nhiệm của chúng tôi trong việc chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn".

Ông Hải cũng chia sẻ thêm rằng, DVK mong nhận được hỗ trợ từ các chính quyền địa phương để Công ty có cơ hội kết nối với cộng đồng qua các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng đời sống, hưởng ứng tốt phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ.

dvk-duoc-chinh-quyen-dia-phuong-trao-tang-thu-cam-on.jpg
DVK được chính quyền địa phương trao tặng thư cảm ơn

Trong năm 2023, DVK đã tài trợ hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động an sinh xã hội như tài trợ giáo dục (trao tặng học bổng cho học sinh/sinh viên vượt khó…); tài trợ y tế (mua vật tư, trang thiết bị, phối hợp với các bệnh viên để hỗ trợ mổ mắt, phẫu thuật, khám bệnh… cho người có công với cách mạng… Những điều này không chỉ là sự hỗ trợ về tài chính mà còn là sự chia sẻ và đồng cảm với những khó khăn mà cộng đồng đang phải đối mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Dịch vụ Khí tài trợ thẻ BHYT và tặng xe đạp cho học sinh Bà Rịa - Vũng Tàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO