Công ty CP Tập đoàn Hạ tầng Giáo dục: “Mảnh ghép” giúp thúc đẩy hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục của Apax Holdings

PV| 19/01/2022 14:37

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings (HoSE: IBC) mới đây đã cho ra mắt Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục. Đây là một trong những công ty thành viên trực thuộc giúp thúc đẩy việc hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục ứng dụng công nghệ cao của Apax Holdings nói riêng và Tập đoàn Egroup nói chung.

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 hồi cuối tháng 6/2021, Apax Holdings có chủ trương góp vốn vào công ty hạ tầng giáo dục dựa trên cơ sở nhu cầu và lợi thế sẵn có về tiềm lực, kinh nghiệm trong phát triển mặt bằng và thiết lập cơ sở vật chất cho các cơ sở giáo dục.

Công ty này hiện đã chính thức trở thành đơn vị thành viên trong hệ thống của Apax Holdings. Tên đầy đủ của đơn vị thành viên này là Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục - tiền thân là Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Bộ Ba (Trinity Design), được thành lập ngày 23/11/2007. Đây là đơn vị giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực từ thiết kế quy hoạch các dự án lớn, khu nghỉ dưỡng, các công trình lớn cho đến thiết kế và thi công nội thất các công trình biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà phố...

Trinity Design trước đây từng là đơn vị được Apax Holdings lựa chọn thiết kế không gian nội thất cho các trung tâm, cơ sở giáo dục của hệ thống như: Apax English/Apax Leaders, Apax Franklin,…

Công ty CP Tập đoàn Hạ tầng Giáo dục đã chính thức trở thành đơn vị thành viên trong hệ thống của Apax Holdings

Với việc trở thành công ty thành viên trực thuộc Apax Holdings, Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục trước mắt sẽ có điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp các giải pháp về mặt bằng và dịch vụ cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục cho hệ sinh thái giáo dục của hệ thống. Điều này cũng giúp Apax Holdings thúc đẩy quá trình hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục ứng dụng công nghệ cao của mình.
Đặc biệt, Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục sẽ dành sự ưu tiên tham gia đầu tư vào các bất động sản giáo dục, tập trung xây dựng trường liên cấp và các mô hình trải nghiệm giáo dục công nghệ cao dành cho học viên theo học tại các cơ sở giáo dục thuộc hệ sinh thái giáo dục của Apax Holdings.
Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục còn xác định hướng phát triển bền vững, dẫn đầu trong lĩnh vực tổng thầu thiết kế - thi công - đầu tư - quản lý vận hành các dự án về giáo dục, sức khoẻ, nghỉ dưỡng trong tương lai. Hay nói cách khác, Công ty phấn đấu trở thành doanh nghiệp phục vụ nhiều hơn cho định hướng phát triển lĩnh vực giáo dục, sức khoẻ, an sinh trong thời đại mới, thông qua đầu tư, xây dựng, quản lý vận hành các không gian dành cho đào tạo, phát triển con người.
Doanh nghiệp có sứ mệnh mang đến không gian hoạt động an toàn, thuận lợi cho con người; cung cấp sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, có giá trị thẩm mỹ, hài lòng khách hàng và thị trường. Cùng với đó, nâng cao giá trị doanh nghiệp, giá trị lợi nhuận và sự thịnh vượng cho nhân viên, cổ đông và các bên liên quan.
Công ty Cổ phần Tập đoàn hạ tầng giáo dục hiện có vốn điều lệ 390 tỷ đồng. Doanh nghiệp đang liên tục đẩy mạnh hoạt động trên 3 lĩnh vực, nhận tổng thầu thiết kế, thi công các chuỗi dịch vụ có quy mô mở rộng trên cả nước (như: Nhà thuốc Parmacity, Long Châu); đồng thời, tăng cường tối ưu lợi nhận nhiều hơn từ các bất động sản căn hộ, văn phòng, địa điểm kinh doanh cho thuê trong điều kiện lĩnh vực đầu tư dự án đang đem lại nhiều tín hiệu tích cực khi tình hình dịch bệnh dần được kiểm soát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP Tập đoàn Hạ tầng Giáo dục: “Mảnh ghép” giúp thúc đẩy hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục của Apax Holdings
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO