Kinh tế

Công ty CP dầu mỡ công nghiệp DUTO: Cung cấp các sản phẩm an toàn sức khỏe môi trường

PV 23/07/2024 - 20:19

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp Việt Nam được tiếp cận với những sản phẩm dầu mỡ bôi trơn cao cấp, cùng những công bố và cam kết kỹ thuật rõ ràng với giá thành hợp lý nhất.

Công ty Cổ Phần Dầu Mỡ Công Nghiệp DUTO được tách ra từ công ty TPT. DUTO là công ty chuyên về mảng dầu mỡ công nghiệp và cung cấp giải pháp bôi trơn cho tất cả các loại máy móc, thiết bị.

“Chúng tôi nhận thấy phần lớn thiết bị & máy móc không được bôi trơn đúng cách. Hơn nữa những loại dầu mỡ bôi trơn trên thị trường thường mập mờ về thông tin sản phẩm, dẫn đến nhầm lẫn và khó khăn trong việc sử dụng. Các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao có các chất phụ gia chống mài, chống rửa trôi, chịu nhiệt độ cao, rất khó tiếp cận do giá thành cao và thời gian giao hàng kéo dài.

cac-san-pham-dau-nhot.jpg
Các sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu DUTO

Chính vì những lý do trên, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm dầu mỡ bôi trơn DUTO, với mong muốn giúp các doanh nghiệp Việt Nam được tiếp cận với những sản phẩm dầu mỡ bôi trơn cao cấp, cùng những công bố và cam kết kỹ thuật rõ ràng với giá thành hợp lý nhất.” – Lãnh đạo Công ty cho biết

DUTO không chỉ được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, mà còn có khả năng cung cấp hiệu suất và bảo vệ tối ưu cho các máy móc và thiết bị của bạn. Với công nghệ tiên tiến và nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%, được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Đội ngũ chuyên gia có trên 30 năm kinh nghiệm làm trong những hãng dầu mỡ hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. DUTO – chắc chắn là một lựa chọn thông minh với chi phí tiết kiệm.

Hãy để DUTO là người bạn đồng hành tin cậy trong việc duy trì và nâng cao hiệu suất hoạt động cho các thiết bị công nghiệp của bạn.

phuy-1024x683.jpg

SỨ MỆNH của DUTO

DUTO tự hào cung cấp cho thị trường xe máy và ô tô nhiều sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, đáp ứng triệt để các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng về tiết kiệm nhiên liệu, tăng tuổi thọ động cơ và thân thiện với môi trường.

TẦM NHÌN của DUTO

Trên chặng đường không ngừng cống hiến các sản phẩm và dịch vụ đỉnh cao, DUTO nói riêng và trên toàn thế giới nói chung luôn hướng đến sự phát triển kinh tế bền vững, hài hòa với môi trường tự nhiên và xã hội – vì lợi ích thiết thực của mỗi cộng đồng nơi chúng tôi đặt chân đến.

DẦU CẦU – SỐ CAS.DUTO – TRANS EP SAE 85W-140 là dầu cao cấp đa chức năng phù cho các hộp số truyền động trong ô tô số sàn, hộp truyền động trong xe cơ giới, cầu vi sai hoạt động với tải trọng và cường độ cao ở điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm có tính ổn định nhiệt tốt, có phụ gia chịu cực áp EP.

image001.jpg
Dầu cầu – số CAS.DUTO – TRANS EP SAE 85W-140

CAS.DUTO – TRANS EP SAE 80W-90 là dầu cao cấp đa chức năng. Phù cho các hộp số truyền động trong ô tô số sàn, hộp truyền động trong xe cơ giới, cầu vi sai hoạt động với tải trọng và cường độ cao ở điều kiện khắc nghiệt. Sản phẩm có tính ổn định nhiệt tốt, có phụ gia chịu cực áp EP.

image003(1).jpg
Dầu cao cấp đa chức năng CAS.DUTO – TRANS EP SAE 80W-90

DẦU ĐỘNG CƠ DIESEL CAS.DUTO – D1 SAE 10W-30 là dầu động cơ cao cấp. Ứng dụng cho động cơ Diesel hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cách biệt theo mùa và làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Thời gian sử dụng lên đến 15000km.

image005.png
Dầu động cơ cao cấpDIESEL CAS.DUTO – D1 SAE 10W-30
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP dầu mỡ công nghiệp DUTO: Cung cấp các sản phẩm an toàn sức khỏe môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO