Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: “Thương hiệu vàng” của nhà nông

21/12/2017 17:20

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao “ba nhành lá cọ xanh” đã trở nên quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt, tên gọi “Phân...

(TN&MT) - Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao “ba nhành lá cọ xanh” đã trở nên quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt, tên gọi “Phân bón Lâm Thao” đã khẳng định vị trí với đông đảo bà con nông dân cả nước. 
A1 chuyen de 8
Mô hình trình diễn của Supe Lâm Thao

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao luôn giữ vững vai trò ngọn cờ đầu trong ngành sản xuất kinh doanh phân bón, hóa chất nước ta, cung ứng gần 20 triệu tấn phân bón cho đồng ruộng, sát cánh cùng nông dân cả nước làm nên những vụ mùa bội thu, góp phần đưa nước ta trở thành nước xuất khẩu gạo đứng thứ 2 trên thế giới.

Với mục tiêu hàng đầu là giữ vững và phát triển các sản phẩm truyền thống phục vụ nông nghiệp, mở rộng và phát triển các ngành nghề sản xuất kinh doanh khác mà Công ty đang có ưu thế, tạo sự phát triển ổn định lâu dài và vững chắc, tối đa hóa lợi nhuận, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho cổ đông, làm tròn nghĩa vụ đối với Nhà nước, Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao “ba nhành lá cọ xanh” đã trở nên quen thuộc trong nền kinh tế nước nhà, đặc biệt, tên gọi “Phân bón Lâm Thao” đã khẳng định vị trí với đông đảo bà con nông dân cả nước. 

Trong một cuộc tọa đàm gần đây với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cho nông sản và sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam để nâng cao sức cạnh tranh” và “Phát triển bền vững ngành Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp”, ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết, Công ty là một doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Công ty đều là những sản phẩm có chất lượng cao và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất nghiêm ngặt.

Chia sẻ về nhiệm vụ, đích đến tương lai, ông Vũ Xuân Hồng cho biết thêm: Với mục tiêu vươn ra thế giới, Công ty sẽ không ngừng cải tiến máy móc, công nghệ, bồi dưỡng cán bộ có trình độ về kỹ thuật, tiết kiệm chi phí sản xuất để hạ giá thành sản phẩm, thúc đẩy quá trình sản xuất nông nghiệp trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Công ty áp dụng công tác tuyên truyền, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm phân bón được tiến hành kiên trì, với nhiều hình thức phong phú, trên phạm vi rộng lớn. Thường xuyên tận dụng cơ hội tham gia các triển lãm, hội chợ để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm...
Supe phốt phát
Dây chuyền sản xuất phân bón NPK công nghệ mới của công ty được đầu tư hiện đại, tự động hóa

Bên cạnh đó, Công ty chọn hướng đi tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý, sạch và an toàn cho sản xuất nông nghiệp. Đặc biệt, Công ty luôn đồng hành với bà con nông dân, hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón đúng cách, hiệu quả cùng với các chính sách mua trả sau, mua trả chậm… với phương châm “Công ty Cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là bạn của nhà nông”. Đây cũng là cách làm trong việc xây dựng thương hiệu của Công ty trong những năm qua.

Thời gian gần đây, ngành phân bón nói chung và Supe Lâm Thao nói riêng đang phải đối mặt với nhiều khó khăn như: vấn nạn phân bón giả, phân bón kém chất lượng; phân bón nhập khẩu số lượng lớn vào nước ta. Những vấn đề này đã ảnh hưởng rất lớn tới công tác tiêu thụ của Công ty. Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng CBCNV của Công ty vẫn hàng ngày bám sát, đồng hành cùng bà con nông dân trong việc nâng cao tri thức, trang bị các kỹ năng để người nông dân nắm vững quy trình sử dụng phân bón nhằm đạt hiệu quả cao nhất, mang đến những mùa màng bội thu cho người nông dân. Đây là nét đặc trưng trong văn hóa kinh doanh của Supe Lâm Thao đã được gìn giữ qua các thế hệ của Công ty suốt từ khi thành lập đến nay.

Với lịch sử 55 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã cung cấp hơn 30 triệu tấn phân bón các loại chất lượng cao cho đồng ruộng, hướng tới một nhãn hiệu phân bón Việt Nam thân thiện môi trường, vì cuộc sống của người dân Việt Nam.                              
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: “Thương hiệu vàng” của nhà nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO