Doanh nghiệp - doanh nhân

Công ty cổ phần CNG Việt Nam – Ngôi sao sáng của PV GAS RUN 2023

Mai Anh 16/10/2023 - 13:59

Giải chạy bộ “PV GAS Run - Hành trình năng lượng xanh 2023” do Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức, đã diễn ra sôi động tại Khu đô thị Sala, Tp. Thủ Đức với sự tham gia của 300 vận động viên ở 3 cự ly phổ thông: 3km, 5km, 10km. Trong đó, Công ty cổ phần CNG Việt Nam (CNG VN) có đến 5 nhà vô địch tại các cự ly chạy với các lứa tuổi khác nhau.

Theo đó, tại cự ly 10 km, anh Đỗ Đăng Tuấn Anh đã xuất sắc giành giải Nhất nam dưới 40 tuổi. Tại cự ly 5 km, CNG VN có hai vận động viên xuất sắc đạt giải nhất ở các hạng mục nam dưới 40 tuổi và nữ trên 40 tuổi: anh Trần Văn Cường và chị Trần Thị Nhiên. Cuối cùng ở cự ly 3 km, anh Vũ Mạnh Nhất - nam dưới 40 tuổi và Võ Phan Lệ Thủy - nữ dưới 40 tuổi, đã hoàn thành đường chạy và về đích sớm nhất.

hinh-1-1-.jpg
5 nhà vô địch của CNG VN ở các cự ly với các độ tuổi khác nhau

Bảng danh sách vàng của CNG VN đã xuất hiện những gương mặt lão làng tại các giải chạy của PV GAS với bảng thành tích khủng như: anh Vũ Mạnh Nhất (giải Nhất Đất Mũi marathon lứa tuổi từ 30-39, giải Nhì Công đoàn Dầu khí Việt Nam, giải Nhất chạy bộ kỷ niệm ngày Thành lập công ty hai năm liên tiếp 2022 và 2023), anh Trần Văn Cường (giải Khuyến khích chạy việt dã núi Hải Đăng 2023, giải Nhì cự ly 21km núi Viba, giải Nhất nam cá nhân chạy online PVTrans Run 2023, giải Khuyến khích nam cá nhân chạy online Xuân Dầu khí 2023, giải Nhất đồng đội nam chạy online Xuân dầu khí 2023, giải Nhất đồng đội nam chạy online PVTrans Run 2023, giải Khuyến khích đồng đội nam chạy online Đạm Phú Mỹ 2023).

Đến với bộ môn chạy bộ từ Hội thao kỷ niệm 29 năm thành lập PV GAS, anh Vũ Mạnh Nhất khi ấy chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nhưng với sự chăm chỉ rèn luyện, sau khi tham dự và đạt giải anh bắt đầu có niềm đam mê với bộ môn này. Kinh nghiệm của anh Nhất sau những cuộc thi đó là điều tiết được nhịp hít thở và guồng chân bước chạy, phân phối sức theo cự ly mình chạy. “Việc hít thở rất quan trọng vì khi chạy lượng oxi cần nạp vào cơ thể phải rất nhiều, khi cơ thể thiếu oxi sẽ dẫn đến hụt hơi và không thể chạy tốt được”, anh Nhất chia sẻ.

hinh-2-1-.jpg
Anh Vũ Mạnh Nhất – Runner dạn dày kinh nghiệm của CNG VN

Anh Trần Văn Cường cũng đồng quan điểm với anh Nhất khi cho rằng, không cần chạy quá nhanh theo đám đông ở các kilomet đầu, điều quan trọng là cần giữ nhịp thở tốt nhất để duy trì hô hấp và lấy đủ lượng oxi cung cấp đến các nhóm cơ. Ngoài ra, theo anh Cường chia sẻ, 1 đôi giày chạy bộ phù hợp và 1 đồng hồ để kiểm soát nhịp tim, các chỉ số đo liên quan cũng là yếu tố quyết định sự thành công và rất cần thiết trong bộ môn này.

Tham gia cự ly xa nhất 10 km, anh Đỗ Đăng Tuấn Anh cũng bất ngờ về giải thưởng mà mình đã đạt được. Với tinh thần khoẻ cho bản thân và vui cùng tập thể, anh Tuấn Anh đã không ngần ngại đăng ký cự ly 10 km và nỗ lực cố gắng về đích để thử sức mình tới đâu. Sau khi “ẵm” về giải thưởng cao nhất, anh Tuấn Anh dự kiến vẫn chạy đều hàng ngày để cải thiện thành tích bản thân cho những giải tiếp theo.

hinh-3.jpg
CNG VN – Một trong những đơn vị được đánh giá cao trong các hoạt động thể dục thể thao
của PV GAS.

Thành viên đạt giải Nhất nữ dưới 40 tuổi ở cự ly 3 km chị Võ Phan Lệ Thủy lại khiêm tốn khi cho rằng mình may mắn vì các đối thủ “nặng ký” đăng ký cự ly cao hơn. Thế nhưng, với một người chưa nhiều kinh nghiệm tham gia các giải chạy mà lại về đích sớm nhất, chị Lệ Thủy cũng đã cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm, và ghi tên vào bảng vàng những ứng cử viên sáng giá cho những giải chạy tiếp theo của PV GAS và bên ngoài.

Đồng hành với chương trình, mang niềm vui không chỉ về với CNG VN mà cả 5 vận động viên còn lan tỏa sự ấn tượng về tinh thần tập thể đoàn kết, tình yêu thể thao, khỏe để làm việc, khỏe để cống hiến… CNG VN xứng đáng là ngôi sao sáng trong làng chạy PV GAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần CNG Việt Nam – Ngôi sao sáng của PV GAS RUN 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO