Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tổ chức chương trình Đối thoại với Thanh niên

Pv| 03/04/2021 23:57

(TN&MT) - Chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021) và hưởng ứng Tháng Thanh niên, ngày 24/03/2021 vừa qua, với chủ đề “Quản trị tuổi thanh xuân”, Đoàn thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức buổi đối thoại giữa Lãnh đạo Đảng uỷ Công ty với toàn thể đoàn viên thanh niên.

Đông đảo tuổi trẻ KVT tham gia buổi Đối thoại với Lãnh đạo KVT

Buổi đối thoại có sự hiện diện của các lãnh đạo KVT: Trần Nhật Huy - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc; đồng chí Phan Tấn Hậu – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc; đồng chí Hồ Diên Vượng - Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc; đồng chí Trần Hương Liên – Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí trong BCH Đảng bộ Công ty; các Đồng chí đại diện Chi ủy các Chi bộ trực thuộc… Về phía Đoàn Thanh niên, có đồng chí Bùi Thanh Dũng - UVBCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên và hơn 70 đoàn viên thanh niên Công ty tham dự.

Những ý kiến đóng góp, tiếp thu, chỉ đạo, định hướng đều được Đoàn KVT ghi nhận và tích cực triển khai trong thời gian tới

Với những trải nghiệm quý báu và mong muốn chia sẻ kịp thời định hướng, vận hội trong giai đoạn tới, đặc biệt khi PV GAS/KVT đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức, đồng chí Bí thư đã chia sẻ quan điểm của mình về tuổi thanh xuân và cách thức xây dựng nền móng vững chắc cho bước đường tương lai của đoàn viên thanh niên, song song với những chủ đề rất được quan tâm như: Xác định mục tiêu, phân tích, xếp hạng cơ hội-rủi ro; mối quan hệ xã hội, quan niệm về đầu tư, đạo đức nghề nghiệp… Tiếp theo, đồng chí Trần Nhật Huy - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc KVT đã trực tiếp giải đáp những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của đoàn viên thanh niên.

Các ý kiến khá phong phú về nội dung, chủ yếu thể hiện những mong muốn tham gia xây đắp cho mái nhà chung KVT/PV GAS ngày một phát triển. Một lần nữa, Ban Lãnh đạo KVT khẳng định thanh niên chính là lực lượng nòng cốt, tương lai của KVT trong giai đoạn tới, có vai trò quan trọng trong sự phát triển của KVT/PV GAS. Chính vì thế, mỗi đoàn viên thanh niên phải luôn tự trau dồi kiến thức, không ngừng phấn đấu hoàn thiện bản thân để tự tin đồng hành cùng KVT vào giai đoạn phát triển mới.

Chia sẻ của Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KVT Trần Nhật Huy về “Quản trị Tuổi Thanh xuân”

Tiếp thu các nội dung chỉ đạo và mong muốn của Đảng ủy Công ty, thay mặt thế hệ trẻ KVT, đồng chí Bùi Thanh Dũng - UVBCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty đã cảm ơn Ban Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm ủng hộ, tạo cơ hội, điều kiện để các bạn đoàn viên thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin tưởng mà các thế hệ đi trước trao cho Tuổi trẻ KVT.

Chương trình đối thoại thường niên diễn ra trong không khí thân thiện, gần gũi, và trở thành hoạt động ý nghĩa, có dấu ấn đậm nét hưởng ứng Tháng Thanh niên Quốc gia 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tổ chức chương trình Đối thoại với Thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO