Công đoàn TKV thăm tặng quà người lao động Công ty Than Quang Hanh

PV| 10/09/2021 13:56

(TN&MT) - Ngày 9/9, Công đoàn Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) và Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức chương trình thăm hỏi, tặng quà cho người lao động (NLĐ) ở tại Khu tập thể công nhân Km 9 của Công ty đang thực hiện phương án sản xuất “3 tại chỗ” . Đây là một trong những hoạt động của Công đoàn TKV nhằm chăm lo tốt hơn đời sống người lao động tại các đơn vị thành viên trước những tác động của đại dịch Covid-19.

Thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của Tập đoàn…, đồng thời để chăm lo, động viên đời sống vật chất tinh thần cho  người lao động trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và đặc biệt là lực lượng đã và đang thực hiện phương án sản xuất 3 tại chỗ, Công đoàn TKV đã kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ, động viên người lao động của Công ty Than Quang Hanh. 

Về dự và chỉ đạo có đồng chí: Lê Thanh Xuân - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam; Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đồng chí Phó Chủ tịch và các đồng chí đại diện các Ban của Công đoàn TKV; Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn và Chuyên môn của Công ty Than Quang Hanh.

Toàn cảnh của buổi thăm hỏi, tặng quà

Trong chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 624 xuất quà, mỗi xuất trị giá 5.35.000 đồng, gồm các đồ dùng thiết yếu trong sinh hoạt thường ngày cho người lao động đang ở tại Khu tập thể của Công ty.

Các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn TKV và lãnh đạo Công ty trao quà cho người lao động đang ở tập thể

Được biết, trước những khó khăn, thách thức của dịch bệnh Covid-19, Công ty Than Quang Hanh đã đoàn kết, nỗ lực vượt ổn định sản xuất, việc làm và thu nhập của người lao động được giữ vững. Bên cạnh đó, Công ty đã tiếp tục tăng cường các biện pháp đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 để đảm bảo hoàn thành thắng lợi mục tiêu kép “Vừa đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, vừa đẩy mạnh phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả”. 

Việc thăm hỏi, động viên NLĐ Công ty Than Quang Hanh của Công đoàn TKV kịp thời, đúng lúc là nguồn động viên thiết thực dành cho người lao động giúp họ yên tâm làm việc và hạn chế tối đa việc di chuyển nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Ngày 24/8/2021, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) đã ban hành Kế hoạch số 330/KH–CĐTKV về việc thăm, tặng quà cho người lao động hiện đang sinh hoạt tại khu tập thể, đơn vị thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn TKV thăm tặng quà người lao động Công ty Than Quang Hanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO