Công đoàn PVFCCo tặng bồn nước cho bà con vùng hạn mặn Bến Tre

PV| 18/05/2020 07:42

(TN&MT) - Để góp phần hỗ trợ và chia sẻ với những khó khăn của các gia đình chính sách bị ảnh hưởng bởi hạn mặn ở huyện Thạnh Phú, Bến Tre, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) đã vận động, phối hợp cùng các đơn vị tổ chức trao tặng các phần quà mang ý nghĩa thiết thực.

Từ cuối năm 2019 đến nay, ở Bến Tre và đặc biệt là trên địa bàn huyện Thạnh Phú bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt hạn mặn được cho là khốc liệt nhất cho đến hiện tại. Bà con bị thiếu nước ngọt sinh hoạt trầm trọng, việc trồng trọt và chăn nuôi tôm, cá cũng gặp khó khăn, hầu như bị mất trắng mùa… Để góp phần hỗ trợ và chia sẻ trước những khó khăn đó cùng bà con, Công đoàn PVFCCo đã vận động, phối hợp cùng các đơn vị trao tặng các phần quà gồm 50 bồn nước dung tích 1.000 lít, gần 40 suất quà của Hội Cựu chiến binh tặng cho gia đình chính sách cùng nhiều nhu yếu phẩm khác.

Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo phát biểu tại buổi trao tặng 

Mới đây, ngày 14/05, Công đoàn PVFCCo phối hợp cùng Hội cựu chiến binh PVFCCo, Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam bộ (PVFCCo SW) cùng 2 đại lý phân phối phân bón Phú Mỹ tại Bến Tre tổ chức chương trình trao tặng bồn chứa nước và các phần quà cho nhiều hộ gia đình chính sách, gặp khó khăn do ảnh hưởng của hạn mặn tại một số xã thuộc huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

 

Ông Tống Xuân Phong, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo cho biết, là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh phân bón hàng đầu, PVFCCo còn đặc biệt hướng đến công tác ASXH, đồng hành cùng bà con nông dân gặp hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Ngày hôm nay với những món quà thiết thực và ý nghĩa do chính người lao động PVFCCo và các doanh nghiệp kinh doanh phân bón trên địa bàn tỉnh đóng góp hy vọng giúp bà con sớm vượt qua, ổn định được cuộc sống.

PV FCCo chung tay cùng bà con trong nhiều chương trình ASXH

   Đại diện MTTQ huyện và lãnh đạo địa phương gửi lời cảm ơn đến nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng tương thân tương ái của người lao động Đạm Phú Mỹ, của các doanh nghiệp đã trao tặng cho bà con những món quà vô cùng ý nghĩa.. PVFCCo ũng đã có một số hoạt động thiết thực khác nhằm chung tay cùng bà con nông dân vượt qua giai đoạn nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hạn hán và xâm nhập mặn gay gắt, cũng như ảnh hưởng từ trận đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. Như chương trình quà tặng 2 triệu chai dầu ăn Tường An, với giá trị gần 17 tỷ đồng cho khách hàng khi mua 1 bao Đạm Phú Mỹ (loại 50kg). Đây cũng là chương trình tri ân của Đạm Phú Mỹ nhân dịp 17 năm ngày thành lập công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn PVFCCo tặng bồn nước cho bà con vùng hạn mặn Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO