Công đoàn EVNGENCO3 hỗ trợ hơn 155 triệu đồng cho lao động gặp khó khăn, bệnh tật

PV| 06/04/2023 12:35

Thay mặt Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho anh Nguyễn Văn Liêm - Đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, mắc bệnh nặng.

Được biết, anh Nguyễn Văn Liêm công tác tại Phân xưởng Nhiên liệu Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân. Qua quá trình thăm khám, anh được bác sĩ chẩn đoán bị bệnh u xương ác tính và lan ra mô mềm xung quanh. Hiện anh Liêm đang được điều trị tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Tp. Hồ Chí Minh.

cong-doan-tong-cong-ty-phat-dien-3-trao-ho-tro.png
Đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân thăm hỏi, động viên anh Nguyễn Văn Liêm

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 và Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức vận động, kêu gọi CBCNV quyên góp, hỗ trợ cho gia đình anh Liêm số tiền 155 triệu đồng. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình của CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3 đối với người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

chu-tich-cong-doan-n-vinh-tan-trao.png
Ông Văng Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty NĐ Vĩnh Tân trao quà hỗ trợ

Xác định nguồn lực lao động là tài sản quý giá, trong những năm qua, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động, nhất là với các trường hợp khó khăn, ốm đau, bệnh tật.

Đây cũng chính là nguồn lực để động viên các đoàn viên công đoàn, kịp thời giúp cho người lao động vượt qua khó khăn, yên tâm công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn EVNGENCO3 hỗ trợ hơn 155 triệu đồng cho lao động gặp khó khăn, bệnh tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO