Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng cục Quản lý đất đai tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo

Minh Thùy| 25/03/2021 22:21

(TN&MT) - Ngày 25/3/2021, tại trụ sở khu làm việc liên cơ của Tổng cục Quản lý đất đai, Công đoàn Tổng cục Quản lý đất đai, Đoàn Thanh niên Tổng cục Quản lý đất đai phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu TW tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu – Triệu tấm lòng”.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng Kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021). Là hoạt động có tính chất thường xuyên của Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng cục trong suốt những năm vừa qua.

Tham dự buổi lễ có ông Mai Văn Phấn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ Bộ Tài nguyên và Môi trường, Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục Quản lý đất đai, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai; Ths.BS Vũ Thị Hồng Phương, Phó Giám đốc Trung tâm máu quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu TW; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục; lãnh đạo Công đoàn Tổng cục Quản lý đất đai, Đoàn Thanh niên Tổng cục Quản lý đất đai cùng các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các đoàn viên thanh niên của Tổng cục Quản lý đất đai.

Phó Tổng cục trưởng Mai Văn Phấn phát biểu Chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu – Triệu tấm lòng”

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Tổng cục Quản lý đất đai, Lãnh đạo Tổng cục Quản lý đất đai, Phó Tổng cục trưởng Mai Văn Phấn đã gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các đoàn viên thanh niên của Tổng cục trong ngày kỷ niệm 90 năm truyền thống của Đoàn Thanh niên.

Phó Tổng cục trưởng đã đánh giá cao về chất lượng hoạt động của Đoàn Thanh niên Tổng cục trong thời gian qua. Các hoạt động của Đoàn luôn hướng tới mục tiêu: cụ thể, thiết thực, ý nghĩa, dễ phát động, dễ làm, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao.

Đoàn viên thuộc Đoàn Thanh niên Tổng cục tham gia hiến máu

Đồng thời kêu gọi các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các đoàn viên thanh niên của Tổng cục tích cực hiến máu với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Công đoàn Tổng cục tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu – Triệu tấm lòng”

Chương trình hiến máu nhân đạo năm nay đã diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 90 lượt đăng ký tham gia và thu được hơn 3000 đơn vị máu thực sự là món quà thiết thực dành cho bệnh nhân đang cần máu, trao niềm hy vọng, mang đến những tia nắng ấm áp và nối dài thêm những niềm vui của người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng cục Quản lý đất đai tổ chức Chương trình hiến máu nhân đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO