Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường tri ân người có công tại tỉnh Phú Thọ

Vũ Thu| 26/07/2021 15:31

(TN&MT) - Kỉ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/10947 – 27/7/2021), vừa qua Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức đến thăm và tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ.

Thay mặt tập thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Dương Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn Bộ TN&MT đã trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hi sinh của các đồng chí thương, bệnh binh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Công đoàn Bộ TN&MT đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng

Công đoàn Bộ TN&MT đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng để Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ có thêm nguồn kinh phí tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, phụng dưỡng các thương, bệnh binh. Sự động viên tinh thần kịp thời nhất là vào thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp đã phần nào mang lại niềm vui và sự lạc quan cho các thương bệnh binh cũng như tập thể cán bộ, y bác sĩ, điều dưỡng đang làm việc tại đây.

Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ có trụ sở tại Khu Lũng Thượng, xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Hiện nay, Trung tâm đang trực tiếp nuôi dưỡng, điều trị, điều dưỡng cho 30 thương, bệnh binh nặng có tỷ lệ mất sức lao động từ 81% trở lên đến từ thành phố Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Thái nguyên, Tuyên Quang, Hòa Bình, Phú Thọ. Bên cạnh đó hàng năm Trung tâm cũng thực hiện nhiệm vụ đón, phục vụ điều dưỡng luân phiên khoảng 3.000 người có công với cách mạng trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường tri ân người có công tại tỉnh Phú Thọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO