Công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

18/11/2013 00:00

(TN&MT) - Ngày 18/11/2013, Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng nhà trường cho PGS.TS...

(TN&MT) - Ngày 18/11/2013, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng nhà trường cho PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh.  Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Thái Lai; Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường Giang Đức Chung; đại diện Ban Giám hiệu trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, cùng toàn thể các thầy cô giáo và đại diện sinh viên của trường.
   
  Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Giang Đức Chung đã công bố Quyết định số 2312/QĐ-BTNMT của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tiếp nhận và bổ nhiệm PGS. TS Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội giữ chức Hiệu trưởng trường ĐH TN&MT Hà Nội, kể từ ngày 15/11/2013.
   
  Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai đã trao Quyết định và chúc mừng tân hiệu trường ĐH TN&MT Hà Nội.
   
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai trao Quyết định bổ nhiệm
Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT Hà Nội cho ông Nguyễn Ngọc Thanh
   
  Thứ trưởng cho rằng, trường ĐH TN&MT Hà Nội mới thành lập được 3 năm, là cơ sở giáo dục đại học còn non trẻ nhưng với tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ giảng viên trường đã giành được những thành tựu rất đáng tự hào, đã xây dựng và phát triển được mô hình đào tạo phù hợp với mục tiêu phát triển của ngành TN&MT.
   
  Thứ trưởng Nguyễn Thái Lai nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Thanh được đào tạo bài bản ở nước ngoài, lại có kinh nghiệm nhiều năm làm quản lý ở ngôi trường có truyền thống lâu đời về đào tạo – ĐHQGHN. Thứ trưởng kỳ vọng, tân hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh sẽ cùng Ban lãnh đạo và các thầy cô giáo đưa trường TN&MT Hà Nội hoàn thành xuất sắc chiến lược đạo tạo của trường trong 20 năm tới.
   
Thứ trưởng Bộ TN&MT Nguyễn Thái Lai chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường
   
  Với cương vị mới, tân Hiệu trưởng trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự tín nhiệm và tin tưởng giao phó trách nhiệm của lãnh đạo Bộ TN&MT, của Đảng uỷ và Ban Giám hiệu trường  ĐH TN&MT Hà Nội. PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh khẳng định, với trọng trách mới sẽ cũng Ban giám hiệu và các thầy cô giáo của trường ĐH TN&MT Hà Nội  đoàn kết, kiên trì con đường đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tiếp tục hợp tác sâu rộng các đơn vị trong Bộ TN&MT với mục tiêu đưa trường ĐH TN&MT Hà Nội là cơ sở đào tạo chủ đạo nguồn nhân lực cho Bộ TN&MT trong tương lai.
                                                                                         Quảng Minh
Ảnh: Hoàng Minh
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO