Công an Quảng Trị thông tin về đường dây đánh bạc hàng trăm tỉ đồng

Tiến Nhất| 13/07/2021 22:03

(TN&MT) - Ngày 13/7, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan chức năng đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Tạ Việt Hùng cùng 9 đồng phạm về hai tội danh “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc” với số tiền lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Cơ quan An ninh điều tra thực hiện bắt tạm giam các đối tượng trong vụ án

Cụ thể, sau một thời gian triển khai kế hoạch, ngày 3/7 và 4/7, cơ quan chức năng đã tổ chức kiểm tra, bắt giữ 6 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc cùng trú tại TP.Đông Hà (Quảng Trị), gồm: Tạ Việt Hùng, còn gọi là Hùng Đĩ (47 tuổi); Nguyễn Bá Dương, còn gọi là Bom Đại (32 tuổi); Tạ Bảo Văn (30 tuổi); Dương Văn Hậu, còn gọi là Hậu Ghẻ (51 tuổi); Lê Đăng Khanh, còn gọi là Hem (31 tuổi); Lê Đăng Kha (29 tuổi).

Tiếp đó, cơ quan chức năng tiếp tục bắt giữ thêm đối tượng Trương Quốc Nam (35 tuổi, trú tại TP.Đông Hà) và vận động thêm 3 đối tượng khác cùng trú tại TP.Đông Hà ra đầu thú, gồm: Phan Đình Trí (51 tuổi); Nguyễn Trần Thanh (44 tuổi); Lê Văn Dự (31 tuổi).

Liên quan đến vụ việc, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tang vật và tài liệu liên quan, bước đầu xác định số tiền các đối tượng sử dụng đánh bạc lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đã khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam 10 bị can nói trên và tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Hiện nay, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Trị đang mở rộng điều tra vụ án để làm rõ hành vi phạm tội của các bị can và các đối tượng khác có liên quan để xử lý theo quy định pháp luật. Đồng thời kêu gọi các đối tượng khác có liên quan trong vụ án ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật; kêu gọi người dân trên địa bàn tố giác, cung cấp thông tin về hành vi phạm tội của các đối tượng nêu trên để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Quảng Trị thông tin về đường dây đánh bạc hàng trăm tỉ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO