Công an quận Bình Tân tìm thân nhân người bị tai nạn trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Trung Lương

28/08/2014 00:00

(TN&MT) - Qua báo Tài nguyên và Môi trường, Công an quận Bình Tân, TP.HCM mong muốn bạn đọc biết được thân nhân người bị nạn báo cho Công an quận này để tiện...

   
   
(TN&MT) - Qua báo Tài nguyên và Môi trường, Công an quận Bình Tân, TP.HCM mong muốn bạn đọc biết được thân nhân người bị nạn báo cho Công an quận này để tiện cho công tác điều tra.
   
Bạn đọc báo Tài nguyên và Môi trường nếu biết thân nhân của nạn nhân này, cung cấp cho Công an quận Bình Tân để phục vụ điều tra.
   
  Khoảng 17 giờ 30 chiều ngày 21/7, trên đường dẫn cao tốc Trung Lương – TP.HCM đoạn qua khu phố 3, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM đã xảy ra vụ TNGT.
   
  Thời điểm trên, anh Đặng Văn Hoài Phong (SN:1991, quê Đồng Tháp) điều khiển xe mô tô mang biển số 64H4 – 2039 lưu thông trên đường dẫn cao tốc Trung Lương hướng từ đường Nguyễn Cửu Phú về quốc lộ 1. Đến địa điểm trên, do vượt phải xe ô tô chạy cùng chiều phía trước nên xảy ra va chạm với người đàn ông đang đi bộ phía trước cùng chiều.
   
  Sau cú va chạm, người đàn ông đi bộ bị thương nặng vùng đầu và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, đến nay, người đàn ông này vẫn rơi vào tình trạng hôn mê sâu nên vẫn chưa biết được lai lịch cũng như nhân thân.
   
   
  Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, người đàn ông gặp tai nạn bất ngờ trên đường dẫn đến hôn mê sâu, việc liên hệ với người nhà nạn nhân gặp nhiều khó khăn.
   
  Trao đổi với phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường, một cán bộ điều tra vụ tai nạn mong muốn thông qua bản tin của báo, bạn đọc biết ai là thân nhân của người đàn ông trên cung cấp cho  Đội cảnh sát giao thông công an quận Bình Tân, TpHCM (địa chỉ 1114, quốc lộ 1A, khu phố 2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân Tp.HCM) để giải quyết vụ việc.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an quận Bình Tân tìm thân nhân người bị tai nạn trên đường dẫn cao tốc TP.HCM – Trung Lương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO