Côn Đảo: Tạm dừng đón khách du lịch từ 0 giờ 24-3

Lê Khanh | 23/03/2020 21:44

(TN&MT) - UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu mới có Công văn hỏa tốc số 2617/UBND-VP gửi UBND huyện Côn Đảo về việc “Tạm dừng đón khách du lịch” để phòng chống lây nhiễm dịch Covid-19.

Đường Trần Phú Côn đảo vắng khách vì dịch Covid-19

Theo công văn này, UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nêu rõ: Tạm dừng tiếp nhận khách du lịch đến Côn Đảo kể từ 0 giờ 00 phút, thứ Ba, ngày 24/3/2020 cho đến khi có thông báo mới” đến các Công ty lữ hành biết để sắp xếp cho du khách đến Côn Đảo vào thời điểm thích hợp; khuyến cáo người dân nếu không có việc cần thiết thì hạn chế tối đa việc ra, vào Côn Đảo.

UBND huyện Côn Đảo phải tăng cường triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện; kiểm soát chặt chẽ, yêu cầu người dân nghiêm túc, trung thực khi thực hiện khai báo y tế lúc ra, vào Côn Đảo; xử lý nghiêm các trường hợp né tránh, thiếu tinh thần trách nhiệm hoặc cố tình không chấp hành.

Bãi biển chỉ "lơ thơ" vài người dân tại địa phương đến tắm

Trong quá trình triển khai, trường hợp có khó khăn, vướng mắc, UBND huyện Côn Đảo báo cáo về UBND tỉnh giải quyết kịp thời.

Song song với việc  chấp hành công văn hỏa tốc của UBND tỉnh, Bộ đội Biên phòng Côn Đảo đã sẵn sàng đón tiếp người đến cách ly, và bảo đảm công tác hậu cần, an ninh khu vực cách ly.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn Đảo: Tạm dừng đón khách du lịch từ 0 giờ 24-3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO