--Quảng cáo---

Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả

Doanh nghiệp - doanh nhân - Quyết Thắng - 06:49 20/05/2022

Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.

Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, thay vào đó chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

hinh-1-chien-dich-zerowords-ngon-qua-da-zero-tu-dien-ta-huong-den-khach-hang-genz-nhung-nguoi-co-thoi-quen-giai-tri-gan-lien-voi-cac-kenh-truyen-thong-xa-hoi.jpg
Chiến dịch ZeroWords Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi thấy những khách hàng Gen Z thưởng thức và diễn tả hương vị tuyệt vời của Coca-Cola® Zero Sugar trên mạng xã hội. Chúng tôi rất mong chờ những cách thể hiện sáng tạo mà những người trẻ sẽ mang đến trong chiến dịch #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả cùng Coca-Cola®”.

hinh-2-chien-dich-zerowords-truyen-cam-hung-va-dua-ra-thu-thach-de-khach-hang-genz-dien-ta-huong-vi-cua-coca-cola-khong-duong-tren-cac-nen-tang-xa-hoi-ma-khong-dung-loi-noi-hay-tu-ngu.jpg
Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ.

Khởi đầu chiến dịch, đã có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu tham gia diễn tả vị ngon của Coca-Cola Zero™ mà không dùng đến bất kỳ ngôn từ nào, thông qua hàng loạt đoạn phim được đăng tải trên các trang mạng xã hội của họ.

Tại Việt Nam, Coca-Cola cũng đang hợp tác với nhiều nhà sáng tạo nội dung. Bằng tài năng của mình, họ sẽ mang đến cách thể hiện cảm xúc khác biệt khi thưởng thức hương vị tuyệt ngon của Coca-Cola Zero™. Qua đó, thương hiệu mong muốn sẽ có thêm nhiều người hơn biết đến hương vị tuyệt hảo của thức uống không đường này.

Hiểu rằng GenZ là một thế hệ giàu năng lượng sáng tạo và luôn mong muốn thể hiện bản thân, hướng đến nhóm bạn trẻ này, Coca-Cola® phát hành bộ sưu tập sticker sinh động, giúp thể hiện hương vị có gas hấp dẫn không thể diễn tả bằng lời của Coca-Cola Zero™. Trong bộ sưu tập này, có thể kể đến những hình ảnh tiêu biểu như trái tim bùng cháy, vũ công disco hay dấu nụ hôn… Sản phẩm dùng thử Coca-Cola Không đường cũng sẽ được gửi tặng miễn phí đến người tiêu dùng trong các chương trình khuyến mãi và thử thách trò chơi trên mạng xã hội mà nhãn hàng tổ chức.

Cuối cùng, điều chúng tôi thật sự mong muốn là mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tận hưởng Coca-Cola® Zero Sugar thơm ngon, mát lạnh – cảm nhận hương vị bùng cảm xúc. Và cảm xúc thì không thể diễn tả hết bằng lời,” bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ.

Sản phẩm Coca-Cola® Zero Sugar sẽ có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử. Để tìm hiểu thêm về chiến dịch #ZeroWords của Coca-Cola®, vui lòng khám phá hashtag #ZeroWords hoặc truy cập trang chính thức của Coca-Cola® trên Facebook.

  • Coca-Cola được vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam
    Doanh nghiệp - doanh nhân - Quyết Thắng - 20:15 14/12/2021
    (TN&MT) - Vừa qua tại Hà Nội, Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong Top 3 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI-100). Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động tổ chức triển khai.

(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO