Có thể gửi hình học sinh không đội mũ bảo hiểm về nhà trường

09/04/2015 00:00

Nằm trong kế hoạch thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, CSGT đã ghi hình nhắc nhở và có thể gửi về cho nhà trường yêu cầu xử lý.

Sáng nay (9/4), Đội CSGT số 4 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) đã tiếp tục tiến hành ra quân nhắc nhở đối với những người còn chưa chấp hành quy định về đội mũ bảo hiểm cho con khi tham gia giao thông. Những hình ảnh này có thể sẽ được gửi về nhà trường, địa phương để yêu cầu phối hợp nhắc nhở người dân tuân thủ an toàn giao thông.

Thượng úy Nguyễn Đức Thắng - Đội CSGT số 4 cho biết: "Việc ghi hình nhằm xác định chính xác địa chỉ, trường, lớp của học sinh qua đó nếu còn tiếp tục vi phạm sẽ gửi những hình ảnh đó kèm một thông báo về địa phương, nhà trường để yêu cầu hỗ trợ xử lý, nhắc nhở. Việc gửi hình về nhà trường là rất cần thiết bởi đây là nơi tạo tiền đề cho học sinh sau nay có ý thức tuân thủ luật lệ an toàn giao thông".

Theo kế hoạch, bắt đầu từ sáng mai (10/4), toàn bộ CSGT trên địa bàn TP Hà Nội sẽ tiến hành xử phạt nghiêm những trường hợp trẻ em từ 6 tuổi trở lên không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Theo infonet

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có thể gửi hình học sinh không đội mũ bảo hiểm về nhà trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO