Sức khỏe

Có gì đặc biệt tại Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi ?

Xuân Phương 03/12/2023 - 10:38

(TN&MT) - Khởi công ngày 12/7/2022, Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi đã tạo nên một “cú huých” lớn cho thị trường nghỉ dưỡng dưỡng lão cao cấp tại Hà Nội - nơi vốn đang “khát” một mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người cao tuổi bởi thiết kế tiện nghi, không gian đẳng cấp kết hợp với nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện chuẩn mô hình dưỡng lão Nhật Bản và nhiều đặc quyền chưa từng có tại các viện dưỡng lão ở Việt Nam.

7.jpg
Lễ khởi công Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi vào năm 2022

Viện dưỡng lão duy nhất tích hợp với hệ thống y tế tiện ích, đồng bộ

Nằm trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông (số 9, phố Viên, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi thừa hưởng trọn cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật chăm sóc sức khỏe, y tế chất lượng cao gồm: Bệnh viện đa khoa Phương Đông, Trung tâm công nghệ cao, Trung tâm ung bướu, Viện đào tạo, Khách sạn...

1.jpg

Tính đến thời điểm hiện nay, Phương Đông Asahi là viện dưỡng lão duy nhất tại Việt Nam được gắn với hệ thống chăm sóc sức khỏe đồng bộ, cao cấp, sát cạnh hàng loạt các trung tâm khám và điều trị thuộc Tổ hợp Y tế Phương Đông; giúp đảm bảo phục vụ nhu cầu thăm khám hàng ngày, nhu cầu chữa bệnh của mọi đối tượng khách hàng cao tuổi từ vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, xương khớp, tiểu đường,.. đến các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân đặc biệt, đảm bảo người cao tuổi có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe đều được điều trị nhanh chóng và kịp thời.

Đa dạng loại hình, dịch vụ nghỉ dưỡng dưỡng lão

Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi cung cấp ra thị trường đa dạng loại phòng nghỉ từ 1 đến 4 giường và đa dạng hình thức chăm sóc người cao tuổi bao gồm: chăm sóc nội trú dành cho người cao tuổi có nhu cầu ở lâu dài hoặc người cao tuổi có bệnh nền, bệnh nặng; chăm sóc bán trú dành cho các gia đình bận rộn hoặc người cao tuổi muốn trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng dưỡng lão đẳng cấp quốc tế.

2(1).jpg

Với sự đa dạng trong loại hình phòng nghỉ và hình thức chăm sóc, Viện dưỡng lão Phương Đông hứa hẹn sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi. Đặc biệt, trong bối cảnh nhiều gia đình trẻ luôn mong muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, nghỉ ngơi, nâng cao sức khỏe tinh thần cho người già vào các khung giờ hành chính và tối lại trở về nhà quây quần bên con cháu như hiện nay thì mô hình chăm sóc bán trú trở nên vô cùng thích hợp.

3(1).jpg

Tất cả các phòng nghỉ tại dự án đều được thiết kế theo phong cách mở, tràn ngập ánh sáng và gió mát tự nhiên, mang đến không gian thoáng đãng để người già thư giãn, tăng cường sức khỏe. Phòng VIP được thiết kế như một căn hộ 5 sao đa chức năng với đầy đủ phòng khách, bếp mang tính cá nhân hóa cao nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế, đẳng cấp.

Trang thiết bị hiện đại

Toàn bộ hệ thống trang thiết bị y tế tại Viện dưỡng lão Phương Đông đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và các nước Châu Âu. Mỗi một thiết bị chăm sóc sức khỏe được lựa chọn, tính toán kĩ lường nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng. Ví dụ, Phương Đông Asahi là viện dưỡng lão đầu tiên tại Hà Nội trang bị máy tắm tự động chuyên dùng cho người cao tuổi, người bệnh hay người bị tai biến không thể tự vệ sinh cá nhân được; máy tắm sẽ giúp cho việc tắm rửa được sạch sẽ, vô cùng an toàn cho người già, người bệnh. Giường tại tất cả các phòng đều được thiết kế riêng dành cho người cao tuổi.

4(1).jpg

Sự đầu tư đồng bộ trong hệ thống trang thiết bị chăm sóc sức khỏe cũng giúp người nhà người cao tuổi, bệnh nhân có thể yên tâm về vấn đề chăm sóc sức khỏe của người thân.

Tiện ích đồng bộ, cao cấp

Sở hữu quy mô lên đến 6.197m2, ngoài thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng, dự án Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi còn đặc biệt chú trọng việc phát triển hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, cao cấp, để mang đến một mô hình cộng đồng thu nhỏ vô cùng tiện nghi cho người cao tuổi. Ở đây, người cao tuổi có thể vui vầy tận hưởng cuộc sống với nhiều các hoạt động tập thể như các khóa khiêu vũ, hội họa, cắm hoa… xóa tan định kiến về môi trường sống tẻ nhạt mà nhiều người vẫn nghĩ về viện dưỡng lão.

5.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống nhà hàng Á - Âu, các sảnh cafe… sẽ là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê khám phá ẩm thực. Các dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt, thư viện sách, phòng tập chức năng, khu tâm linh… cũng giúp người cao tuổi dễ dàng lựa chọn được tiện ích phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe của mình.

Viện dưỡng lão Phương Đông dành hơn 4.000m2 tại tầng B1 để làm không gian Onsen trong và ngoài trời chuẩn Nhật Bản, đây cũng là dự án viện dưỡng lão đầu tiên tại Hà Nội sở hữu mô hình Onsen giúp người cao tuổi có thể dễ dàng trị liệu bằng khoáng nóng bất cứ lúc nào. Việc trị liệu bằng khoáng nóng được đánh giá mang lại rất nhiều lợi ích trong việc tăng cường sức khỏe, nâng cao tinh thần cho người cao tuổi.

Với diện tích lớn, không gian tắm Onsen tại viện dưỡng lão Phương Đông được thiết kế thành các hồ khoáng nóng - lạnh, các phòng xông hơi đa dạng loại hình hình như Loyly, Ganba, Hinoki, Đá muối, kết hợp khu nghỉ xả xông, và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như Spa, Massage... đem đến cho người cao tuổi Phương Đông Asahi một quy trình trị liệu và chăm sóc khép kín, chuyên sâu.

Đội ngũ y tế trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tâm

Viện dưỡng lão Phương Đông đặc biệt coi trọng việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, tận tâm, tận tình, để đảm bảo mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, tinh thần tốt nhất cho người cao tuổi. Tại Viện dưỡng lão Phương Đông, tất cả đều phục vụ theo đúng tinh thần “Omotenashi” chuẩn Nhật.

6.jpg

Sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu không chỉ thể hiện qua lời chào, cách bố trí, sắp xếp các đồ vật trong không gian mà còn thể hiện qua việc chăm sóc tỉ mỉ, cá nhân hóa từng khách hàng. Tại Phương Đông Asahi, tất cả người cao tuổi đều được kiểm tra sức khỏe ban đầu và được tư vấn các gói nghỉ dưỡng, chăm sóc phù hợp. Trạng thái sức khỏe và tinh thần của người cao tuổi đều được cập nhật thường xuyên cùng với những lời khuyên bổ ích của các chuyên gia y tế, dinh dưỡng và điều dưỡng dày dạn kinh nghiệm.

Không gian xanh rộng lớn

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông, dự án Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi được hưởng không gian với hàng nghìn cây xanh, hồ nước và quảng trường rộng, mang lại không gian sống xanh, trong lành, có lợi cho hoạt động ngoài trời của người cao tuổi. Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế không gian sống xanh của dự án đó còn bổ sung thêm cả không gian độc đáo của khu vườn Nhật trên mái với diện tích lên đến 1.200m2 được thiết kế thành lối đi dạo và các khu vực ngồi hóng mát, là địa điểm lý tưởng để người cao tuổi ngồi tắm nắng, trò chuyện và thư giãn. Ngay trong khu vườn xanh an lành này cũng được bố trí khu tập yoga và vườn thiền chánh niệm, mang đến một không gian tĩnh lặng để các cụ già tận hưởng cuộc sống, cân bằng thân - tâm - trí.

Hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội so với các dự án dưỡng lão đang có mặt trên thị trường. Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi là điểm đến tận hưởng cuộc sống hoàn hảo cả về thể chất - tinh thần cho người cao tuổi, kiến tạo nên một cộng đồng người cao tuổi tinh hoa và cũng chính là món quà tặng tuyệt vời để con cháu báo hiếu cha mẹ, ông bà ở tuổi xế chiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có gì đặc biệt tại Viện dưỡng lão Phương Đông Asahi ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO