Kinh tế

“Cô em Trendy” mang thẻ du lịch định danh đến gần hơn với tín đồ xê dịch

PV 09/02/2023 16:21

2022 - 2023 được xem là giai đoạn phát triển nổi bật của Crystal Bay Card cùng sự đồng hành của gương mặt đại diện “cô em Trendy” Khánh Linh - cái tên đình đám trong làng thời trang Việt Nam. Với hình ảnh đẹp, văn minh, hiện đại và đầy phóng khoáng, cô em Trendy truyền tải thành công thông điệp sống đầy hứng khởi của Crystal Bay Card cũng như đưa thương hiệu tới gần hơn với những tâm hồn đam mê xê dịch.

“Cô em Trendy” đồng hành cùng Crystal Bay Card với vai trò đại sứ thương hiệu 2022 – 2023

Nguyễn Đặng Khánh Linh được biết đến với cái tên “Cô em Trendy” hiện đang là một fashionista, blogger nổi tiếng thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, cùng đa dạng phong cách thời trang, cô nàng luôn mang đến cho khán giả hình ảnh cực cá tính và sành điệu.

b1.jpg
Cùng đồng điệu với phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng, Cô em Trendy mang Crystal Bay Card đến gần hơn với những tín đồ xê dịch.

Với sự đồng điệu trong định hướng đề cao tính thời thượng và sáng tạo, Cô em Trendy đồng hành cùng Crystal Bay Card trong vai trò đại sứ thương hiệu 2022 – 2023. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ giúp Crystal Bay Card khẳng định uy tín, mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp và hình ảnh của thương hiệu đến với những tâm hồn đam mê khám phá và yêu thích du lịch.

Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi bắt đầu trình làng, hình ảnh nữ Fashionista cùng những tấm thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card đã “phủ sóng” rất nhiều nơi, gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

Giờ đây, tấm thẻ kỳ nghỉ Crystal Bay Card cũng dần trở thành “phụ kiện du lịch” không thể thiếu trong mỗi chuyến đi – kỳ nghỉ, cùng du khách viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký.

“Phụ kiện du lịch” không thể thiếu cho những tín đồ mê xê dịch

Nhắc đến du lịch định danh Crystal Bay Card, cộng đồng yêu du lịch sẽ nhớ ngay đến chiếc thẻ nhỏ được thiết kế sang trọng, tinh tế, và đầy “quyền năng”. Với đa dạng loại hình sản phẩm như thẻ Signature, thẻ Meliday hay Premium, Crystal Bay Card chắp cánh cho hành trình khám phá các dải đất ven biển duyên dáng: Quảng Ninh, Cam Ranh, Nha Trang, Ninh Thuận, Đà Lạt… – Nơi dễ dàng mê hoặc du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng “xanh đa sắc độ”.

b2(1).jpg
Crystal Bay Card là “món quà thú vị” giúp những kỳ nghỉ trở nên trọn vẹn hơn.

Tiếp nối những đồi cát bất tận, những cánh đồng muối mang vẻ đẹp siêu thực, du khách sẽ được tìm về với giá trị văn hóa xa xưa qua các địa danh mang dấu ấn lịch sử như Phan Rang – Tháp Chàm. Thẻ du lịch định danh còn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn du lịch Crystal Bay: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (vận hành từ 2015), Selectum Noa Resort Cam Ranh (vận hành từ 2019), Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang (dự kiến khai trương năm 2023)…

Tấm thẻ du lịch định danh Crystal Bay Card không chỉ là “món quà tình thân” dành riêng cho các thế hệ gia đình người Việt, mà còn giúp vun đắp những trải nghiệm và khoảnh khắc hoàn mỹ của du khách, bạn bè Quốc tế… trên cuộc hành trình khám phá dải đất hình chữ S xinh đẹp. Với sự đồng hành của gương mặt đại sứ thương hiệu “Cô em Trendy” Khánh Linh, 2023 hứa hẹn sẽ là một năm đột phá mạnh mẽ đối với Crystal Bay Card.

Website: crystalbaycard.vn
Hotline:
Văn phòng Hà Nội: 1900 638 557
Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: 1900638 469

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cô em Trendy” mang thẻ du lịch định danh đến gần hơn với tín đồ xê dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO