CNG Vietnam ước đạt hơn 91 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế

03/10/2018 09:08

(TN&MT) - Năm 2018, Công ty CP CNG Việt Nam (CNG Vietnam) đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế là 117,9 tỷ đồng. Với kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm và ước tính của Ban điều hành về kết quả kinh doanh 3 tháng cuối năm, dự báo công ty sẽ vượt kế hoạch lợi nhuận đề ra khoảng 7%.

HĐQT CNG Vietnam vừa có quyết nghị về kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 và kế hoạch sản xuất kinh doanh 3 tháng cuối năm 2018. Theo đó, 9 tháng đầu năm lượng khí CNG tiêu thụ vượt 31%; doanh thu đạt 1.336,8 tỷ đồng, vượt 35%; lợi nhuận trước thuế đạt 91,3 tỷ đồng, vượt 10% kế hoạch 9 tháng. Ban điều hành của CNG Vietnam ước tính 3 tháng cuối năm 2018, công ty sẽ tiêu thụ khoảng 38,2 triệu m3 khí; doanh thu đạt 403,7 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế sẽ đạt 35 tỷ đồng.

.
Người lao động CNG Vietnam

Năm 2018, CNG Vietnam đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế 117,9 tỷ đồng. Với kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm và ước tính của Ban điều hành về kết quả kinh doanh 3 tháng cuối năm, dự báo công ty sẽ vượt kế hoạch lợi nhuận đề ra khoảng 7%.

Để đạt được mục tiêu 2018, CNG Vietnam sẽ tăng cường tiếp xúc và phát triển khách hàng ở khu vực miền Nam; kiểm soát công nợ đối với khách hàng và có chính sách linh hoạt đối với từng khách hàng trong việc mở bảo lãnh thanh toán; nghiên cứu thị trường, công nghệ LNG; hoàn thiện nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, CNG Vietnam sẽ đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện các dự án đầu tư xây dựng; xây dựng hệ thống quản trị tài chính…

.
Vận chuyển CNG

CNG Vietnam được thành lập vào ngày 28/5/2007, với các cổ đông chính là Công ty CP Kinh doanh khí miền Nam (PVGas South), Tổng công ty CP Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC), Công ty CP Phân phối Khí thấp áp Việt Nam (PV Gas D) và một số các công ty khác của Việt Nam như Habu Bank, IEV Energy (Malaysia), Sơn Anh…

CNG Vietnam chuyên sản xuất, vận chuyển, phân phối khí nén thiên nhiên (Compressed Natural Gas - CNG) để cung cấp cho các nhà máy có sử dụng nhiệt năng trong quá trình sản xuất, chế biến; phục vụ cho các khu chung cư và được sử dụng như nhiên liệu thay thế xăng dầu trong ngành giao thông vận tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CNG Vietnam ước đạt hơn 91 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO