(TN&MT) - Chiều 28/7, Ngân hàng Citi (Citibank) cho biết đã phát hành tại Việt Nam một dòng thẻ tín dụng mới là thẻ tín dụng quốc tế (hạng bạch kim) Citi Rewards.
Dòng thẻ tín dụng mới này được dành cho những nhân viên văn phòng, công sở và người tiêu dùng trẻ tuổi. Citi Rewards hiện đã có mặt tại các thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Hồng Kông, Philippines, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Ấn độ, Malaysia, Trung Quốc, Úc…
Thẻ Citi Rewards cho phép khách hàng tích lũy điểm thưởng một cách nhanh chóng và dễ dàng, chủ thẻ có thể nhận được từ 5 đến 10 điểm thưởng cho 1.000 đồng/lần chi tiêu trong suốt năm tại các chuỗi cửa hàng được chỉ định (gấp khoảng 10 lần mức điểm thưởng của các loại thẻ tín dụng thông thường hiện nay). Với điểm thưởng, chủ thẻ có thể quy đổi sang những món quà cao cấp như máy nghe nhạc hiện đại, điện thoại thông minh, các dịch vụ ẩm thực, nghỉ ngơi hoặc giải trí…
Hơn nữa, chủ thẻ của Citibank cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc quyền tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm và chăm sóc sức khỏe trên cả nước và toàn thế giới.
Tin & ảnh: Hoàng Liêm