Ciputra Hanoi tham dự Hội thảo trực tuyến “Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam”

Trung Dũng| 16/08/2021 18:06

(TN&MT) - Vừa qua, ông Budiarsa Sastrawinata - Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra với cương vị là Tổng Giám đốc Ciputra Hanoi đã tham dự Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam” được tổ chức bởi Đại sứ quán Indonesia tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Quốc khánh của Cộng hòa Indonesia.

Hội thảo trực tuyến có sự tham dự của khoảng 150 người, bao gồm các công ty bất động sản, xây dựng, ngân hàng, thực phẩm… cùng các nhà báo, phóng viên và đại diện cơ quan nhà nước đến từ cả 2 nước Indonesia – Việt Nam.

Với mục đích chia sẻ những câu chuyện thành công và kinh nghiệm của các nhà đầu tư Indonesia đã và đang hoạt động tại Việt Nam, qua đó giúp hiểu rõ hơn về những cơ hội, thách thức cũng như những triển vọng tươi sáng trong tương lai.

Ngài Budiarsa Sastrawinata - Giám đốc điều hành Tập đoàn Ciputra, Tổng Giám đốc Ciputra Hanoi

 Ông Budiarsa cho biết, Việt Nam là quốc gia có nhiều lợi thế để thu hút các nhà đầu tư như: Dân số đông, chính trị xã hội ổn định, nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ, sự ủng hộ của chính phủ với các nhà đầu tư và thế mạnh về nguồn lực lao động. Và ông Budiarsa rất ấn tượng với những chính sách hiệu quả, thành công của Chính phủ Việt Nam để thúc đẩy kinh tế, ổn định chính trị và xã hội.

Là nhà đầu tư tiên phong trong xây dựng dự án bất động sản quy mô lớn, yếu tố trọng yếu để giúp Ciputra Hanoi đạt được thành công như ngày hôm này chính là nghiên cứu chuyên sâu thị trường bản địa để có những sản phẩm chất lượng tốt nhất phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Đồng thời, luôn dự trù nguồn lực tài chính cho những khó khăn có thể xảy ra, kiến thiết hệ tiện ích đồng bộ cho cư dân, xây dựng phong cách sống xanh bền vững, chú trọng các hoạt động cộng đồng, trách nhiệm xã hội cũng như luôn có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo cán bộ, nhân viên để vận hành bộ máy doanh nghiệp được chuyên nghiệp nhất.

Ông Budiarsa Sastrawinata (vị trí trên cùng, bên trái) tại Phiên Hội thảo trực tuyến “Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam”

Cũng tại sự kiện này, ông Budiarsa bày tỏ lòng biết ơn đối với Chính phủ Việt nam, Đại sự quán Indonesia tại Hà Nội, các sở ban ngành địa phương và các đối tác liên doanh UDIC (dự án Khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra Hanoi) và Hanoi Toserco (dự án Khách sạn Pullman) đã luôn trợ giúp và đồng hành với Ciputra Group trong suốt 28 năm qua, giúp công ty đạt được những thành công như ngày hôm nay.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ciputra Hanoi tham dự Hội thảo trực tuyến “Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư tại Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO