Chương trình triển khai thực hành Văn hóa Doanh nghiệp PV GAS 2021

PV| 27/01/2021 10:57

(TN&MT) - Ngày 22/1/2020, tại Trung tâm Đào tạo PV GAS Tp. Vũng Tàu, tỉnh BR-VT, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp tổ chức Chương trình đào tạo triển khai thực hành Văn hóa Doanh nghiệp (VHDN) PV GAS mang tên: "Cách thức hành động để đi đến mục tiêu".

Tham dự chương trình, về phía PV GAS có các đồng chí Phó Tổng Giám đốc Phạm Đăng Nam và Nguyễn Thanh Bình; đồng chí Trần Đức Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban PTNL; đồng chí Nguyễn Đăng Hiếu – Phó Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí lãnh đạo các Ban, Trung tâm, Văn phòng, các đơn vị trực thuộc và thành viên.

PTGĐ Phạm Đăng Nam phát biểu khai mạc Khóa Đào tạo

Tham gia tư vấn tại Khóa đào tạo có bà Nguyễn Thị Bích Hằng, Tổng giám đốc; ông Lê Ngọc Đăng, Nhà huấn luyện và các thành viên của công ty ActionCOACH CBD FIRM. Khóa đào tạo cũng nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của  Trường Đại học Dầu khí.

Căn cứ Quyết định của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) về việc phê duyệt và triển khai “Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam”, quá trình tiếp tục triển khai và phát triển Văn hóa Doanh nghiệp PV GAS được đẩy mạnh, tạo nên những giá trị và thành tựu đáng ghi nhận trong gần 2 năm qua.

Đặc biệt, ngay sau khi Đại hội Đại biểu Đảng bộ PV GAS nhiệm kỳ 2020 – 2025 thành công tốt đẹp, Đảng ủy Tổng công ty đã lập tức đề ra các nghị quyết, chương trình tập trung đề cao và nâng tầm VHDN PV GAS; tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, giáo dục, tổ chức, tập hợp toàn Đảng bộ và tập thể người lao động trong quá trình phổ biến sâu rộng, hiệu quả “Văn hóa Doanh nghiệp PV GAS”, “Quy chế dân chủ cơ sở”, đổi mới mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước theo hướng thiết thực, hiệu quả, sát với từng đối tượng, lĩnh vực, đơn vị.

Các hoạt động thực hành VHDN bằng các hình thức khác nhau

Là đơn vị Lá cờ đầu của toàn Tập đoàn, trong 30 năm xây dựng và phát  triển, PV GAS đã xây dựng thành công và duy trì bản sắc văn hóa doanh nghiệp riêng biệt. Chính vì vậy, trong thời gian tới, PV GAS tập trung phát huy bản sắc văn hóa của mình, thực hiện các chương trình thực hành thông qua phong cách, lề lối làm việc, tổng kết tôn vinh các điển hình tiên tiến trong xây dựng văn hóa để tiếp tục nâng tầm bản sắc văn hóa PV GAS. Đặc biệt, việc tuân thủ và tự hào phát triển các giá trị văn hóa Petrovietnam sẽ luôn luôn được PV GAS đặt làm kim chỉ nam hành động, kiên quyết xiết chặt đội ngũ, đóng góp một phần không nhỏ vào nền Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới.

PV GAS cũng xác định, để đưa Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam, phát huy VHDN PV GAS vào cuộc sống lao động, PV GAS cần tổ chức các khóa đào tạo, đưa Chương trình  triển khai thực hành VHDN một cách mạnh mẽ hơn nữa, trang bị thêm lý tưởng và mục tiêu để cuối cùng có được sự thống nhất trong tư tưởng và trong hành động của toàn TCT; chung tay, hợp lực cả về tinh thần lẫn sức lực, trí tuệ của toàn thể đại gia đình PV GAS.

 PTGĐ Nguyễn Thanh Bình hát biểu kết luận về những nội dung Khóa đào tạo

Tại khóa đào tạo dành cho các cán bộ cao cấp của PV GAS – khóa đào tạo mở đầu cho năm mới 2021, mở đầu cho Chương trình triển khai thực hành VHDN PV GAS, Ban tổ chức và các chuyên gia đã trình bày những nội dung liên quan đến các vấn đề văn hóa nói chung, văn hóa doanh nghiệp và phát triển văn hóa doanh nghiệp nói riêng, khẳng định văn hóa là lợi thế cạnh tranh quan trọng bậc nhất và bền vững nhất của doanh nghiệp/tổ chức; Để hoàn thiện và tăng cao tầm vóc của doanh nghiệp thì phải đầu tư cho văn hóa… Bằng các phương pháp đào tạo mở sôi động và đáng nhớ, Khóa đào tạo đã cung cấp các bước nhận diện và nâng tầm VHDN, phương pháp điều hành công tác VHDN, các lưu ý khi xây dựng và đổi mới các quy trình/giá trị văn hóa có tác dụng hữu hiệu, đề cao các giá trị văn hóa độc lập và tổng hòa với toàn Văn hóa Petrovietnam.

Tại Chương trình đào tạo, lãnh đạo PV GAS, đại diện lãnh đạo các tổ chức, ba/đơn vị đã có những ý kiến phát biểu chia sẻ sôi nổi về các vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển Văn hóa doanh nghiệp PV GAS; trình bày những định hướng triển khai liên quan để cùng góp sức cho công tác chỉ đạo của toàn Đảng bộ PV GAS trong thời gian tới.

Phát biểu tổng kết Khóa đào tạo, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Tổng giám đốc PV GAS phụ trách công tác phát triển VHDN đã khẳng định: “VHDN PV GAS là một nền tảng giá trị quý giá, được các thế hệ lãnh đạo và người lao động PV GAS dày công xây dựng và phát triển trong lịch sử 30 năm qua, hiện đang được đẩy mạnh cùng với quá trình triển khai “Đề án tái tạo Văn hóa Petrovietnam”.

Trong thời gian tới, định hướng PV GAS sẽ thống nhất các giá trị văn hóa cốt yếu trong toàn TCT, đồng thời khuyến khích từng đơn vị duy trì những bản sắc riêng; tăng cường những chương trình/hoạt động VHDN có tính đoàn kết, chia sẻ cao “với trái tim nồng ấm”; đặc biệt tăng cường sức mạnh tập thể, tình thân ái đồng nghiệp bằng những nội dung tập huấn/phát triển VHDN mang tính gắn kết cao”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình triển khai thực hành Văn hóa Doanh nghiệp PV GAS 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO