Chung sức bảo vệ môi trường 2015 bằng những hành động thiết thực

13/07/2015 00:00

(TN&MT) - Quỹ rút ngắn khoảng cách (Trung tâm Hỗ trợ phát triển cộng đồng LIN) vừa triển khai chiến dịch gây quỹ bảo vệ môi trường bằng hành động kêu gọi các nhà tài trợ đóng góp tài chính trong thời gian 11 tuần tiếp theo kể từ ngày phát động các hành động ý nghĩa bảo vệ môi trường trên mạng xã hội.

 

Trong đó các cá nhân xây dựng thói quen bảo vệ môi trường và nhà tài trợ đóng góp tài chính dựa trên những thói quen đó trong 11 tuần. Theo Ban tổ chức hiện đã có 8 doanh nghiệp đồng ý tài trợ vào quỹ Quỹ rút ngắn khoảng cách, khoản tiền tương ứng cho mỗi hành động bảo vệ môi trường được thực hiện và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Trong tuần đầu tiên (từ 6/7-12/7), Công ty Cổ phần hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Phát triển Bất động sản ở Việt Nam Novaland sẽ đóng góp 200,000 VNĐ cho mỗi hành động tiết kiệm điện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Qua đây, Trung tâm Hỗ trợ phát triển cộng đồng LIN, kêu gọi cộng đồng, doanh nghiệp cũng như cá nhân tham gia dự án với các hành động thiết thực như sau:

Chụp hình bạn đang thực hiện một hành động tiết kiệm điện trong tuần này; Đăng tải tấm hình của bạn lên Facebook, Twitter hoặc Instagram; Chia sẻ với bạn bè và mời họ làm điều tương tự.

Theo Trung tâm Hỗ trợ phát triển cộng đồng LIN, trong dự tính thì năm 2015 này LIN sẽ tổ chức 3 dự án về bảo vệ và cải thiện môi trường nhờ vào việc gây quỹ này.

VD

Trung tâm Hỗ trợ phát triển cộng đồng LIN là một tổ chức phi lợi nhuận độc lập của Việt Nam (theo quyết định số 741/QĐ-LHH, ra ngày 26-5-2009, dưới sự quản lý của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) có sứ mệnh cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các tổ chức phi lợi nhuận địa phương, tình nguyện viên chuyên môn và nhà tài trợ, những người cam kết xây dựng cộng đồng vững mạnh.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung sức bảo vệ môi trường 2015 bằng những hành động thiết thực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO