Chung cư Capital Garden Trường Chinh cháy tầng 15 khiến cư dân bỏ chạy

01/06/2017 00:00

(TN&MT) – Cháy lớn tại tầng 15 tòa nhà Capital Garden Trường Chinh vào chập tối ngày hôm qua khi mọi người đang ăn tối phải hốt hoảng bỏ bữa cơm chạy...

(TN&MT) – Cháy lớn tại tầng 15 tòa nhà Capital Garden Trường Chinh vào chập tối ngày hôm qua khi mọi người đang ăn tối phải hốt hoảng bỏ bữa cơm chạy thoát thân.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h45 ngày 31/5, tại tầng 15 tòa nhà Capital Garden Trường Chinh đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến hàng trăm cư dân sinh sống tại đây một phen hú vía.
 
Theo phản ánh của một số cư dân sinh sống tại đây, sự việc xảy ra vào khi họ đang chuẩn bị ăn cơm tối thì bỗng nhiên thấy tiếng hô hoán lớn của một số cư dân báo là có cháy.
 
Khi phát hiện có đám cháy, người dân hốt hoảng chạy ra khỏi tòa nhà
Khi phát hiện có đám cháy, người dân hốt hoảng chạy ra khỏi tòa nhà
 
Ngay khi vụ cháy xảy ra, cư dân đã liên lạc với ban quản lý tòa nhà thông báo có cháy nhưng không liên lạc được nên đã gọi cho lực lượng PCCC đến để khống chế đám cháy.
 
Một số cư dân kể lại, khi phát hiện có cháy, mọi người đã vội vàng chạy ra thang máy để xuống dưới mặt đất nhằm thoát thân. Nhiều người bỏ cơm xô đẩy, chen chân nhau vào trong thang máy để xuống dưới mặt đất, lúc đó khói đen nghi ngút được phát ra từ phòng P1115, tầng 15 của tòa nhà. Sợ ngọn lửa bùng phát và lan sang các phòng liền kề, nên mọi người đã hô hoán nhau xuống dưới để đảm bảo tính mạng.
 
Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường, khói đen nghi ngút bốc ra từ tầng 15 tòa nhà Capital Garden, tại phòng P1115 ngọn lửa đã thiêu rụi một số đồ đạc trong căn phòng, rất may vụ hỏa hoạn xảy ra không có thiệt hại về người.
 
Vụ cháy khoảng 30 phút sau lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 19h30, ngọn lửa đã được lực lượng PCCC dập tắt.
 
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
 
Đức Hà
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung cư Capital Garden Trường Chinh cháy tầng 15 khiến cư dân bỏ chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO