Chuẩn bị tổ chức Hội chợ Quốc tế vùng Tây Bắc – Sơn La năm 2016

17/09/2016 00:00

(TN&MT) - Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 20-26/9, tại thành phố Sơn La, với chủ đề “Vùng Tây Bắc cùng cả nước hợp tác và phát triển”. Dự kiến, lễ khai mạc hội chợ sẽ diễn ra vào 19h30 tối 20/9.

Theo Ban Tổ chức, hội chợ sẽ thu hút khoảng 100 đơn vị, hơn 200 gian hàng tham gia. Trong đó, có các tổ chức, doanh nghiêp của 3 tỉnh Bắc Lào (Hủa Phăn, Luông Pra Băng, Udom Xay); các tổ chức doah nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ sẽ trưng bày các sản phẩm nông, lâm sản, khoáng sản, sản phẩm cơ khí, máy móc, thiết bị nông nghiệp, hóa mỹ phẩm, giống cây trồng, hàng thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng và đồ gia dụng...

Việc tổ chức hội chợ nhằm tăng cường thu hút đầu tư, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh mở rộng thị trường, phát triển đại lý tiêu thụ tại Sơn La nói riêng, các tỉnh Tây Bắc nói chung; hướng tới thị trường các tỉnh Bắc Lào. Đây cũng là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu quảng bá sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực phát triển công nghiệp, thương mại và dịch vụ.

Nhã Thiên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị tổ chức Hội chợ Quốc tế vùng Tây Bắc – Sơn La năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO