Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân biểu dương lực lượng Cảnh sát PCCC

01/08/2014 00:00

(TN&MT) - Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Cảnh sát PCCC TP.HCM.

   
(TN&MT) - Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Cảnh sát PCCC TP.HCM. Ghi nhận thành tích của lực lượng Cảnh sát PCCC Thành phố, ông Lê Hoàng Quân cũng khuyến cáo tình hình thời tiết, khí hậu diễn biến rất phức tạp và yêu cầu Đảng ủy, Ban giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cần tăng cường nâng cao hiệu quả công tác, phục vụ bình yên cuộc sống người dân thành phố.
   
  Theo Chủ tịch Lê Hoàng Quân, 6 tháng đầu năm 2014, Cảnh sát PCCC Thành phố đã thực hiện tốt chương trình, nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Cụ thể là đảm bảo 100% quân số đầu xe, luôn sẳn sàng các phương án chữa cháy, cứu nạn và cứu hộ trong mọi tình huống; tham gia cùng nhiều lực lượng và có phương án chống khủng bố, bạo loạn, biểu tình, gây rối…
   
Cảnh sát PCCC Thành phố Hồ Chí Minh được Chủ tịch Lê Hoàng Quân đánh giá cao công tác thông tin, truyền thông. Trong ảnh là một buổi họp báo giữa lãnh đạo Cảnh sát PCCC Thành phố với báo chí.
    
   
  Là một thành phố lớn với nhiều cơ sở trọng điểm, khu công nghiệp, khu chế xuất. Lực lượng Cảnh sát PCCC Thành phố luôn có mặt kịp thời ngăn chặn và xử lý các tình huống xấu. Đã tham gia xử lý vụ tự đốt gây rối tại khu chế xuất Linh Trung 2, hỗ trợ Cảnh sát PCCC tỉnh bạn Bình Dương chống biểu tình, bạo loạn và chữa cháy theo chỉ đạo của Bộ Công an và của Chủ tịch UBND thành phố.
   
  Ghi nhận thành tích của Lực lực Cảnh sát PCCC Thành phố, Chủ tịch Lê Hoàng Quân cũng mong muốn và chỉ đạo các sở, ngành của Thành phố trong những tháng cuối năm 2014 cần hợp tác, hỗ trợ Cảnh sát PCCC Thành phố hoàn thành nhiệm vụ. Đó là: Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Cảnh sát PCCC Thành phố (nhiệm kỳ 2015-2020); Xây dựng trụ sở Phòng Cảnh sát PCCC các quận, huyện; Tuyên truyền và thực hiện hiệu quả phương châm 4 tại chỗ (Chỉ huy, phương tiện, lực lượng và vật tư hậu cần tại chỗ); nghiên cứu, ứng dụng hiệu quả khoa học, công nghệ mới trong phòng cháy chựa cháy; Tham mưu cho lãnh đạoThành phố  ban hành các quyết định xử lý trách nhiệm đối với cá nhân, tập thể trong lỉnh vực cháy, nổ…
   
  Chủ tịch Lê Hoàng Quân cũng chỉ đạo Cảnh sát PCCC Thành phố phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông tăng cường nâng cao hiệu quả của Tổng đài cứu hộ, cứu nạn và chữa cháy 114.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân biểu dương lực lượng Cảnh sát PCCC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO