Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm, chúc Tết xã biên giới Rờ Kơi

02/02/2018 18:22

(TN&MT) – Ngày 2/2, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Đoàn công tác Trung ương đã đến thăm, chúc Tết bà con nhân dân xã biên giới Rờ Kơi (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon...

 

(TN&MT) – Ngày 2/2, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Đoàn công tác Trung ương đã đến thăm, chúc Tết bà con nhân dân xã biên giới Rờ Kơi (huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum).
 

ảnh 1
Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm, chúc Tết tại UBND xã Rờ Kơi


Đến thăm và chúc Tết xã Rờ Kơi, Chủ tịch nước Trần Đại Quang thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đoàn công tác gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể người dân trong xã.

Rờ Kơi là xã biên giới còn nhiều khó khăn, số hộ nghèo chiếm gần 40%. Tuy nhiên, nhờ tích cực chuyển đổi cây trồng, mở rộng chăn nuôi gia súc, gia cầm nên đời sống đồng bào dân tộc nơi đây đã có nhiều đổi thay. Công tác đảm bảo an ninh trật tự vung biên giới luôn được làm tốt.
 

ảnh 2
Chủ tịch nước Trần Đại Quang tặng quà cho bà con đồng bào dân tộc trong xã


Chủ tịch nước Trần Đại Quang đánh giá cao Đảng ủy, UBND xã Rờ Kơi đã làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho đối tượng chính sách, thể hiện được đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây; sự phối hợp giữa các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn với Đảng ủy, chính quyền xã nhà trong việc triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh.

Trước mắt Rờ Kơi còn có nhiều khó khăn, tuy nhiên, Chủ tịch nước Trần Đại Quang tin tưởng với quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của đồng bào dân tộc xã nhà, cộng với sự quan tâm của huyện Sa Thầy và sự hỗ trợ của bộ ngành Trung ương thì chắc chắn trong tương lai không xa, Rờ Kơi sẽ có bước phát triển tích cực về mọi mặt, góp phần nâng cao đời sống đồng bào dân tộc trong xã.
 

ảnh 3
Chủ tịch nước tặng quà cho người có công tại xã Rờ Kơi


Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã trao tặng quà cho UBND xã Rờ Kơi và 100 gia đình chính sách, hộ nghèo của xã.

Kết thúc chuyến thăm tại tỉnh Kon Tum, Chủ tịch nước Trần Đại Quang cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Rờ Kơi, thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Thu và Hòa thượng Thích Quảng Xả - Phó Chủ tịch Trung ương giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng Ban trị sự giáo hội Phật giáo tỉnh Kon Tum.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm, chúc Tết xã biên giới Rờ Kơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO