Doanh nghiệp - doanh nhân

Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 thăm, chúc Tết CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn

PV 15/02/2024 - 14:07

Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) Nguyễn Tiến Khoa cùng Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Cùng đi với đoàn công tác có ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và đại diện các Ban chuyên môn Tổng công ty Phát điện 1.

chutich_2024_1-20240212143317003.jpg
Đoàn chúc Tết và tặng quà tại Phân xưởng Sửa chữa cơ nhiệt

Sau khi nghe Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn báo cáo tình hình sửa chữa các tổ máy trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Chủ tịch HĐTV đã ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của ban lãnh đạo, CBCNV Công ty và nhà thầu đã vượt qua mọi khó khăn, sửa chữa xuyên tết để kịp thời đưa các tổ máy vào hoạt động đúng tiến độ.

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐTV, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO1 đã thăm hỏi tình hình việc làm, môi trường lao động và đời sống của CBCNV, người lao động trong Công ty; với mong muốn Lãnh đạo và Chủ tịch công đoàn Công ty quan tâm chăm lo tốt cho người lao động, động viên, khích lệ người lao động tiếp tục phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

chutich_2024_2-20240212143330269.jpg
Đoàn công tác thăm hỏi và tặng quà cho các nhà thầu đang sửa chữa nhân dịp Tết

Thăm hỏi, chúc Tết cho CBCNV trước thềm năm mới là hoạt động thường niên của Ban lãnh đạo và Công đoàn EVNGENCO1 thể hiện sự quan tâm, gần gũi và là nguồn cổ vũ, động viên đối với những người công nhân đang thầm lặng ngày đêm tạo ra nguồn điện để phục vụ đất nước và người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 thăm, chúc Tết CBCNV Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO