Chư Sê (Gia Lai): Đình chỉ công tác Hiệu trưởng để điều tra sai phạm tài chính

08/07/2017 00:00

(TN&MT) - Ông Nguyễn Hồng Linh, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê (Gia Lai) vừa ký Quyết định tạm đình chỉ chức vụ, công tác đối với bà Lưu Thị Lý, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám và bà Siu Huyn là Kế toán để phục vụ công tác điều tra.

 Bà Lưu Thị Lý, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Văn Tám
Bà Lưu Thị Lý, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Văn Tám

Theo nhiều phản ánh của tập thể giáo viên Trường Tiểu học Lê Văn Tám, xã Bờ Ngoong, huyện Chư Sê về việc bà Siu Huyn đã lợi dụng nhiệm vụ được giao, chiếm dụng hàng trăm triệu đồng, làm thất thoát ngân quỹ của nhà trường, ảnh hưởng đến quyền lợi của cán bộ giáo viên trong trường.

Các giáo viên cũng phản ánh về Ban Giám hiệu, đứng đầu là Hiệu trưởng Lưu Thị Lý đã buông lỏng quản lý làm chậm chi trả quyền lợi của các giáo viên trong trường.

Quyết định đình chỉ chức vụ, công tác phục vụ điều tra.
Quyết định đình chỉ chức vụ, công tác của UBND huyện Chư Sê đối với bàn Lưu Thị Lý để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau đó, Thanh tra huyện Chư Sê đã phối hợp với Phòng GD&ĐT, Phòng TC-KH, Phòng Nội vụ tiến hành kiểm tra xác minh và phát hiện ra nhiều sai phạm của trường TH Lê Văn Tám trong công tác quản lý, điều hành của lãnh đạo nhà trường.

Trước những sai phạm đó, ngày 4/7/2017, UBND huyện Chư Sê đã ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ, công tác đối với bà Lưu Thị Lý và bà Siu Huyn trong thời gian 90 ngày để phục vụ điều tra vì liên quan đến sai phạm trong quản lý tài chính tại trường Tiểu học Lê Văn Tám. Hiện nay cơ quan chức năng huyện Chư Sê đang tiên hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngọc Anh

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chư Sê (Gia Lai): Đình chỉ công tác Hiệu trưởng để điều tra sai phạm tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO