Chu Phan – Mê Linh: Quan xã say rượu "lè nhè" trong giờ hành chính

10/07/2017 00:00

(TN&MT) – Đã quá giờ làm việc cả tiếng đồng hồ nhưng cán bộ xã vẫn khóa trái cửa, còn ông chủ tịch UBND xã đi "công việc" gần 15h mới có mặt tại nơi làm...

(TN&MT) – Đã quá giờ làm việc cả tiếng đồng hồ nhưng cán bộ xã vẫn khóa trái cửa, còn ông chủ tịch UBND xã đi “công việc” gần 15h mới có mặt tại nơi làm việc trong tình trạng nồng nặc mùi bia rượu.
 
Chủ tịch xã sau một hồi lè nhè với phóng viên thì đã sang gõ cửa một cán bộ phòng bên cạnh
Chủ tịch xã sau một hồi lè nhè với phóng viên thì đã sang gõ cửa một cán bộ phòng bên cạnh
 
Bức tranh tối màu
 
Báo Tài nguyên và Môi trường nhận được rất nhiều phản ánh của người dân tố cáo về một số công trình xây dựng, dự án không hoạt động có dấu hiệu sai phạm liên quan tới một số lãnh đạo tại xã Chu Phan, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội. Để xác minh thông tin trên, phóng viên đã liên hệ đặt lịch công tác với lãnh đạo UBND xã Chu Phan. Sau nhiều ngày chờ đợi, phóng viên đã có buổi gặp Chủ tịch UBND xã Chu Phan là ông Nguyễn Văn Hải. Nhưng phản cảm thay, vị chủ tịch xã làm việc với chúng tôi trong tình trạng mùi bia rượu nồng nặc(?!).
 
Trong quá trình làm việc với phóng viên, ông Hải có sang phòng bên cạnh gõ cửa tìm cán bộ của mình nhưng phải khá lâu sau thì mới xuất hiện một vị mặc áo “ba lỗ” trong tình trạng ngái ngủ mở cửa mặc dù lúc đó đã là … 15h.
 
Với một Chủ tịch xã như thế này thì người dân biết trông mong vào đâu?
Với một Chủ tịch xã như thế này thì người dân biết trông mong vào đâu?
 
Sau khi quay về phòng, ông Hải luôn nói chuyện “đâu đâu” với giọng điệu lè nhè của người say rượu. Khi phóng viên góp ý về việc này và đề nghị hôm khác sẽ làm việc sau. Ông Chủ tịch xã nói “hôm nay đại hội cả… ấy có một nhiệm kỳ”. 
 
Nhận thấy cách hành xử thiếu trách nhiệm của ông Hải và một số cán bộ khóa trái cửa ngủ trong giờ làm việc, chúng tôi đã liên hệ với ông Đinh Văn Lâm - Bí thư xã Chu Phan để phản ánh và đề xuất ông xác nhận và lập biên bản về những vấn đề trên. Ông Lâm nói : “tôi xác nhận việc các anh nêu là đúng. Mong các anh thông cảm, chúng tôi xin tiếp thu và sẽ có biện pháp xử lý”.
 
Chúng tôi xin gửi câu chuyện “nhỏ” này đến lãnh đạo huyện Mê Linh nhằm sớm có biện pháp chấn chỉnh tác phong, thái độ của cán bộ, lãnh đạo trong quá trình làm việc để không gây ra những hình ảnh phản cảm như trên.
 
Báo điện tử TN&MT sẽ tiếp tục thông tin./.
 
Đức Anh
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chu Phan – Mê Linh: Quan xã say rượu "lè nhè" trong giờ hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO