Doanh nghiệp - doanh nhân

Chinh phục thử thách và khám phá văn hóa qua Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam

PV 14/08/2023 23:50

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam được tổ chức không chỉ là một sự kiện thể thao đầy hứa hẹn mà còn mang sứ mệnh góp phần quảng bá du lịch, vẻ đẹp thiên nhiên non nước Cà Mau, đồng thời tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho các vận động viên khi tham gia.

Khởi đầu từ Mũi Cà Mau - nơi cuối cùng của đất nước, Giải Marathon Cà Mau 2023 sẽ đưa các vận động viên vào một cuộc hành trình đi qua các cung đường vô cùng cảm xúc. Những bước chân khám phá, chạm vào những khu rừng ngập mặn đặc trưng. Đây không chỉ là một cuộc thi thể thao mà còn là một cơ hội để người tham gia khám phá những vẻ đẹp độc đáo mà Cà Mau mang trong mình.

001(1).jpg

Với sự tài trợ từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Petrovietnam, Marathon Cà Mau 2023 còn đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá du lịch và văn hóa con người, vùng đất Cà Mau. Như một cửa ngõ cuối cùng của đất nước, Cà Mau đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những du khách yêu thích thiên nhiên hoang sơ và văn hóa dân tộc đa dạng. Sự kiện này là cơ hội để thế giới biết đến Cà Mau, thúc đẩy ngành du lịch phát triển và tạo nên sự kết nối văn hóa giữa các vùng miền.

Năm nay, giải được tiếp tục với sự đồng hành của Nhà Tài trợ thương hiệu: Tâp đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), các đơn vị tài trợ kim cương: Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, Tổng Công ty Khí Việt Nam, Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau.

Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam nhiệt liệt chào đón các vận động viên - những chiến binh Rồng đích thực - hội tụ về vùng đất Cà Mau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chinh phục thử thách và khám phá văn hóa qua Giải Marathon Cà Mau 2023 - Cúp Petrovietnam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO