Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư trong lĩnh vực dầu khí

28/08/2019 18:57

(TN&MT) - Tại buổi tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Tập đoàn SOCO International (Vương quốc Anh) Ed Story sáng 28/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh: Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nói chung, trong đó có SOCO, tiếp tục đầu tư trong lĩnh vực dầu khí

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Tập đoàn SOCO International Ed Story cho biết, 19 năm qua, Tập đoàn đã đầu tư hơn 1 tỷ USD tại Việt Nam trong lĩnh vực dầu khí, là nhà đầu tư lớn nhất của Vương quốc Anh tại Việt Nam.

Tập đoàn đã đóng góp vào ngân sách 3,3 tỷ USD; tuyển dụng lao động hơn 1.000 người; đóng góp về phúc lợi xã hội 2,5 triệu USD. Trong thời gian tới, Tập đoàn mong muốn tiếp tục mở rộng hoạt động đầu tư, thăm dò, khai thác và nâng cao sản lượng dầu khí.

PTTg Trịnh
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng và Tổng Giám đốc Tập đoàn SOCO International (Vương quốc Anh) Ed Story - Ảnh: chinhphu.vn

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao việc Tập đoàn SOCO triển khai các công tác tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam trong thời gian vừa qua, qua đó đã đóng góp vào thu ngân sách của Việt Nam, tạo nhiều việc làm và có nhiều hoạt động, đóng góp cho an sinh xã hội. Phó Thủ tướng cũng ghi nhận tâm huyết của cá nhân ngài Tổng Giám đốc Ed Story với những dự án tại Việt Nam.

“Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nói chung, trong đó có SOCO, tiếp tục đầu tư trong lĩnh vực dầu khí, góp phần gia tăng sản lượng và hiệu quả khai thác dầu khí của Việt Nam...” - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính phủ Việt Nam luôn tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư trong lĩnh vực dầu khí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO