Cao Bằng: “Táo tợn” đánh nhân viên bảo vệ do đổi vàng giả bất thành

Nguyễn Hùng | 22/05/2020 09:01

(TN&MT) - Trưa ngày 21/5, một thanh niên đã dùng vàng giả để vào cửa hàng vàng bạc Kim Tín, tại phố Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng) để trao đổi. Sau khi được nhân viên giải thích và từ chối trao đổi, đối tượng đã quay sang tấn công nhân viên bảo vệ.

Đối tượng Hoàng Văn Cường bị lực lượng bảo vệ khống chế kịp thời.

Đối tượng dùng vàng giả để trao đổi và tấn công nhân viên bảo vệ cửa hàng vàng bạc Kim Tín được xác định là Hoàng Văn Cường, sinh năm 1979, trú tại Bản Lẳng, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng (Cao Bằng). Theo một số nhân viên của cửa hàng vàng bạc Kim Tín cho biết: Vào thời điểm trên, đối tượng Hoàng Văn Cường đã dùng vàng giả vào trao đổi tại cửa hàng vàng bạc Kim Tín, chúng tôi đã giải thích và từ chối mua bán số vàng giả trên, nhưng đối tượng Cường không đồng ý và to tiếng, sau đó dùng ghế đánh vào đầu một nhân viên bảo vệ của cửa hàng vàng bạc Kim Tín.

 Đổi vàng giả bất thành, đối tượng Hoàng Văn Cường đã dùng ghế tấn công một nhân viên bảo vệ của cửa hàng vàng bạc Kim Tín.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ của cửa hàng vàng bạc Kim Tín đã kịp thời khống chế đối tượng và báo cho cơ quan chức năng đến xử lý theo quy định của pháp luật. Được biết, đối tượng Hoàng Văn Cường có tiền sử bệnh thần kinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cao Bằng: “Táo tợn” đánh nhân viên bảo vệ do đổi vàng giả bất thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO