Cảnh sát giao thông được khen vì quét dọn kính vỡ trên đường

30/04/2018 16:58

(TN&MT) - Ngày 30-4-2018, Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa trao giấy khen cho cán bộ vì có thành tích xuất sắc trong công tác và đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 24-3-2018, anh Văn Thành Hùng (sn 1976, trú tại thôn 2, xã Ia Tô, huyện Ia Grai) trình báo về việc trong lúc đi thu mua hạt điều tại khu vực làng Bi, xã Ia O thì bị kẻ gian lấy trong cabin xe ô tô 1 ba lô bên trong có gần 195 triệu đồng tiền mặt. Công an huyện Ia Grai đã lập tức xuống hiện trường phối hợp Công an xã Ia O tiến hành điều tra vụ án. Từ nghi vấn của ông Nguyễn Văn Tuyên-Trưởng Công an xã Ia O và thiếu úy Nguyễn Đức Dũng-cán bộ đội điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy, Công an huyện Ia Grai về một đối tượng từng có tiền án về tội “hủy hoại tài sản”, Cơ quan công an đã nhanh chóng làm rõ, Rơ Châm Dueng (sn 1990, trú tại làng Bi) chính là kẻ trộm và đã thu hồi toàn bộ tài sản trả lại cho người bị hại.

Ảnh các cán bộ công an được nhận giấy khen vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (2)

Chiều ngày 3-4-2018, sau khi thi hành nhiệm vụ, giải quyết vụ va chạm giao thông giữa 2 xe tải tại vòng xoay Phù Đổng (đường Nguyễn Tất Thành-Lê Duẩn), Trung úy Nguyễn Văn Quang-cán bộ đội Cảnh sát giao thông, Công an TP. Pleiku nhận thấy có nhiều mảnh kính vỡ, rớt trên mặt đường tại hiện trường gây cản trở và nguy hiểm cho người tham gia giao thông nên đã chủ động cùng với đồng đội nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ để đảm bảo cho các phương tiện lưu thông an toàn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát giao thông được khen vì quét dọn kính vỡ trên đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO