Cảnh sát biển phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức pháp luật cho nhân dân

Huy Hoàng| 01/02/2021 07:56

(TN&MT) - Nhằm cung cấp thông tin và nâng cao nhận thức cho nhân dân, ngư dân về tác hại của ma túy, Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 1 (Cảnh Sát biển Việt Nam) phối hợp Trạm kiểm soát Biên phòng Bạch Đằng (Đồn Biên phòng Tràng Cát) và Công an xã Lập Lễ tổ chức tuyên truyền Luật Cảnh sát biển Việt Nam và Luật phòng, chống ma túy, tác hại, hiểm họa của ma túy đối với gia đình, cộng đồng, xã hội cho nhân dân, ngư dân ven biển xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, Tp. Hải Phòng.

Tổ công tác phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống ma túy cho ngư dân.

Tại khu vực cảng cá Mắt Rồng, tổ tuyên truyền của đơn vị đã đến từng phương tiện tàu, thuyền của ngư dân đang neo đậu để tiến hành tuyên truyền, trao đổi thông tin, phát tờ rơi về tác hại, hiểm họa của ma túy; cách nhận biết các loại tiền chất ma túy đang lưu hành và các quy định của pháp luật hình sự hiện hành đối với việc mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy; trách nhiệm người phát hiện tội phạm ma túy... cho 10 phương tiện tàu, thuyền và trên 100 ngư dân; cấp phát trên 200 tờ tơi, tờ gấp các loại; tặng 30 cờ Tổ quốc, 40 sách pháp luật các loại động viên bà con ngư dân vươn khơi bám biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Tổ công tác tặng quà và cờ Tổ quốc cho ngư dân.

Tổ công tác tặng quà, chúc Tết Trạm Biên phòng Bạch Đằng và Công an xã Lập Lễ.

Dịp này, Đoàn Đặc nhiệm PCTP ma túy số 1 đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết UBND xã Lập Lễ, Trạm Biên phòng Bạch Đằng và 05 phương tiện tàu cá có thành tích tiêu biểu trong công tác phối hợp bảo vệ chủ quyền biển, đảo với tổng trị giá trên 5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát biển phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức pháp luật cho nhân dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO