Thứ Bảy, 14/12/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Cảng nước sâu Chân Mây
Cảng nước sâu Chân Mây (Thừa Thiên – Huế) đón tàu container quốc tế đầu tiên
Đây là lần đầu tiên cảng Chân Mây đón tàu container quốc tế cập cảng, chính thức triển khai hoạt động khai thác tàu container, mở ra bước mở đầu quan trọng trong việc khai thác chức năng làm hàng container tại khu bến Chân Mây thuộc cảng biển Thừa Thiên - Huế.
Kinh tế
Bến số 3 cảng nước sâu Chân Mây chính thức đi vào hoạt động
(TN&MT) - Bến số 3 cảng Chân Mây (tỉnh Thừa Thiên Huế) có kinh phí đầu tư gần 850 tỷ đồng đã vừa đi vào hoạt động, khi đón tàu hàng 50 triệu tấn đầu tiên.
Thừa Thiên Huế: Phát huy tiềm năng, vị trí chiến lược của cảng nước sâu Chân Mây
(TN&MT) - Khu bến Chân Mây là một khu chức năng quan trọng trong Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, là khu bến chính của cảng biển Thừa Thiên Huế. Cảng nước sâu Chân Mây ở đây có vai trò rất lớn trong phát triển kinh tế xã hội địa phương hiện tại và tương lai.
Hơn 800 tỷ đồng đầu tư bến số 2 Cảng nước sâu Chân Mây
(TN&MT) - Ngày 13/7, Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng Bến số 2- Cảng Chân Mây (giai đoạn I). Việc xây dựng Bến số 2 sẽ đưa bến này trở thành nơi chuyên khai thác hàng rời, khi đó Bến số 1 sẽ phát triển dịch vụ hàng container và tàu du lịch...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO