Cần Thơ: Mở đường bay thẳng từ Cần Thơ đến Bangkok, Thái Lan

28/03/2018 16:49

(TN&MT) - Nhằm phục vụ nhu cầu đi du lịch Thái Lan vào mùa hè năm 2018, ngày 28/3/2018, tại TP. Cần Thơ, Công ty CP Dịch vụ Vận chuyển Thế giới (WorkdTrans) đã công bố mở đường bay thẳng từ Cần Thơ đến Bangkok, Thái Lan và ngược lại, với mức giá 4,6 triệu đồng/vé/khứ hồi.  

chú thích ảnh mở đường bay cần thơ thái lan


Thống kê từ các cơ quan chức năng, năm 2017, bình quân số lượt du khách Việt Nam đi Thái Lan vượt hơn 1 triệu lượt người và được dự báo sẽ còn gia tăng nhanh chóng trong năm 2018 (dự kiến tăng khoảng 30% so với năm 2017). Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL đến du lịch Thái Lan và ngược lại, WorkdTrans phối hợp với các công ty du lịch trong nước khai thác đường bay thẳng bằng hình thức thuê chuyến bay từ Cần Thơ đến Bangkok và ngược lại. Đây là lần thứ 2, WorldTrans tổ chức đường bay này tại khu vực ĐBSCL.

Theo đó, WorldTrans sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng từ Cần Thơ – Bangkok – Cần Thơ bắt đầu từ tháng 6/2018, với loại máy bay AIRBUS 320, số lượng 180 chỗ, thời gian bay khoảng 1h25 phút...

Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám Đốc WorldTrans, Vũ Đức Biên cho biết: “Kế hoạch mở chuyến bay thuê chuyển vào giai đoạn tháng 6, 7 năm nay sẽ mở ra cơ hội cho du khách Cần Thơ và các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL đi du lịch đến Thái Lan được nhanh chóng và thuận lợi. Đồng thời, góp phần phát triển kinh tế, xã hội và quảng bá du lịch các tỉnh ĐBSCL nói chung và Cần Thơ nói riêng...”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Mở đường bay thẳng từ Cần Thơ đến Bangkok, Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO