Ngày nay, khi các thương hiệu vận hành khách sạn mở rộng phạm vi tới lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, điều đó đã nâng tầm giá trị sở hữu đối với những chủ nhân ở phân khúc cao cấp. Bởi sở hữu một căn hộ hàng hiệu cao cấp không chỉ là thụ hưởng không gian sống hiếm có mà còn là trải nghiệm những đặc quyền gắn liền với uy tín hàng chục năm của thương hiệu.
InterContinental Residences Halong Bay là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên của thương hiệu vận hành InterContinental tại Miền Bắc. Đây là cái bắt tay mới nhất giữa tập đoàn vận hành khách sạn hàng đầu thế giới IHG và nhà phát triển BĐS có hơn 20 năm kinh nghiệm trong phân khúc cao cấp tại Việt Nam là Công ty CP BĐS BIM (BIM Land).
Phối cảnh dự án InterContinental Residences Halong Bay
InterContinental không phải là thương hiệu khách sạn xa lạ với đại chúng với 208 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, dấu ấn InterContinental cũng rất đậm nét và trải dọc từ Bắc chí Nam. Nhưng theo ông Adam Riley Owen, Trưởng Ban Quản lý khách sạn và Dịch vụ du lịch của BIM Land, giá trị của thương hiệu này không đơn giản chỉ là sự phủ sóng toàn cầu mà còn là chiều sâu của những tiêu chuẩn dịch vụ được kiến tạo qua bề dày lịch sử phát triển.
Sự thụ hưởng không chỉ là đặc quyền…
"Tiêu chuẩn IHG" gần như đã trở thành một đẳng cấp riêng trong ngành quản lý khách sạn với tiêu chí đem đến cho khách hàng sự phục vụ hoàn hảo nhất. Là chủ nhân một căn hộ cao cấp hay biệt thự mang thương hiệu InterContinental là thụ hưởng sự chăm sóc từ khi chiếc xe dừng trước ngưỡng cửa cho tới lúc rời đi. Đơn vị vận hành đảm bảo điều đó với dịch vụ Quản gia và Bảo trì – Bảo dưỡng.
Khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn InterContinental
Gói dịch vụ Quản gia cũng được xây dựng với nhiều chức năng, từ nhân viên xách đồ, nhân viên mở cửa tới lễ tân và quản gia riêng. Điều này đem tới cho gia chủ sự tiện nghi từ khi xuống xe, bước vào căn hộ của mình cho tới những bữa ăn thu xếp bởi quản gia riêng; hay dịch vụ an ninh 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia chủ.
Chủ nhân BĐS mang thương hiệu InterContinental được sở hữu thẻ VIP với ưu đãi và chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, spa, quầy bar của khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng. Quầy Concierge tại tiền sảnh khối căn hộ theo quy chuẩn khách sạn 5 sao hỗ trợ bố trí phương tiện di chuyển tới sân bay, chuẩn bị phương tiện di chuyển riêng hoặc đặt chỗ tại Spa hay nhà hàng. Tất cả những đặc quyền này đã trở thành tiêu chuẩn toàn cầu của InterContinental để đảm bảo chủ nhân các căn hộ hoặc biệt thự luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi trở về không gian sống mà mình sở hữu.
…mà còn rất riêng biệt
Trong những tài liệu tiêu chuẩn mà tập đoàn IHG xây dựng cho thương hiệu InterContinental, một nguyên tắc luôn được đề cao: Sự thụ hưởng của khách hàng không chỉ là đặc quyền (exclusive) mà còn là dành riêng (bespoken). Đây chính là sự khác biệt về đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu với những trải nghiệm chiều sâu.
Với kinh nghiệm và sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu của những gia chủ khó tính là khách hàng của thương hiệu trên khắp thế giới, trong một khu nghỉ dưỡng của InterContinental luôn có những hạng mục tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho chủ nhân các căn hộ và biệt thự.
Nhân viên tại chuỗi khách sạn InterContinental luôn chăm chút các dịch vụ theo tiêu chuẩn riêng
The Resident's Cellar là không gian hầm rượu dành riêng để lưu giữ bộ sưu tập rượu của gia chủ. Bộ phận quản lý sẽ giới thiệu với chủ nhân sành sỏi những chai rượu mới, rượu quý từ khắp thế giới mà uy tín của thương hiệu khách sạn cho phép sự ưu tiên sở hữu. Chương trình The Resident's Pick dành riêng cho các nữ chủ nhân, xây dựng trên cơ sở các buổi masterclass và nếm thử món ăn độc quyền, cư dân được mời tham gia trải nghiệm những sáng tạo mới nhất của các đầu bếp hàng đầu trong hệ thống khách sạn khổng lồ của IHG khắp thế giới và được trực tiếp tham gia quá trình chế biến của các bếp trưởng.
InterContinental xây dựng chương trình A La Carte Private Dining đưa đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp về căn biệt thự để tổ chức một bữa ăn hoàn hảo và tinh tế nhất từ thiết kế thực đơn tới ghép rượu và thưởng thức. Dịch vụ độc đáo này không chỉ đem tới những trải nghiệm khó quên cho gia chủ mà còn biến căn hộ nghỉ dưỡng thành nhà hàng "độc bản" cao cấp của riêng bạn.
Từ những tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho các chủ nhân BĐS, InterContinental còn làm hài lòng từng vị khách theo cách tinh tế nhất. Đó có thể là một mùi hương mà chủ căn biệt thự ưa thích, một món quà nhỏ vào mỗi sáng, chai whiskey đúng vị yêu thích hay lời mời gia chủ chuyện trò cùng bếp trưởng sau bữa ăn được phục vụ riêng. Vì sẽ không thể có sự giống nhau trong nhu cầu của mỗi người với mỗi ngày đặc biệt, đơn vị vận hành sẽ tìm hiểu và lựa chọn cách làm phù hợp để gia chủ cảm thấy thực sự hài lòng.
Căn hộ Sky Premier 2 phòng ngủ tại InterContinental Residences Halong Bay
Bí quyết tạo nên được những dịch vụ dành riêng tới từng cá nhân là nhờ tại mỗi khu biệt thự nghỉ dưỡng của InterContinental có bộ phận Quản lý Quan hệ Cư dân, phụ trách quản lý hồ sơ cư trú chi tiết của từng chủ nhân biệt thự cao cấp. Bộ phận đặc biệt này khéo léo nắm bắt sở thích, tính cách và đưa ra các đề xuất dịch vụ và chăm sóc phù hợp cho từng khách hàng. Cao hơn nữa, những chăm sóc đầy tinh tế như thế được áp dụng tại mọi điểm đến trong mạng lưới của tập đoàn IHG trên toàn cầu. Nếu thứ bạn thích khi bước chân vào căn hộ Sky Oasis là cảm thấy hương hoa nhài thoáng nhẹ, thì mùi hương thân quen đó sẽ có thể được cảm nhận ở bất cứ phòng khách sạn nào trong hệ thống InterContinental trên khắp thế giới khi bạn đặt chân tới. Đó chính là ví dụ điển hình về cách thức InterContinental tạo nên những thụ hưởng riêng biệt.
Bởi vậy, sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Sky Oasis hay Sky Premier của dự án InterContinental Residences Halong Bay không chỉ là sở hữu một không gian sống đáng giá bên vịnh Hạ Long, mà còn là trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cùng với những đặc quyền thụ hưởng được kiến tạo bởi thương hiệu vận hành danh giá InterContinental.
Tìm hiểu thêm dự án tại đây
Liên hệ Đơn vị phân phối độc quyền MGV 098 99999 01