(TN&MT) – Chính phủ Anh cho biết, các mục tiêu nhiên liệu sinh học của Anh bắt đầu có hiệu lực vào cuối tuần này sẽ tăng gấp đôi việc sử dụng nhiên liệu tái tạo trong ngành vận tải Anh trong vòng 15 năm và giảm sự phụ thuộc vào dầu diesel nhập khẩu.
Theo đó, các mục tiêu mới này, có hiệu lực vào ngày 15/4/2018, sẽ bắt buộc các nhà cung cấp nhiên liệu giao thông vận tải bán ít nhất 450.000 lít một năm để đảm bảo mức nhiên liệu này chiếm ít nhất 12,4% nhiên liệu sinh học vào năm 2032.
Ngành giao thông vận tải cung cấp nhiên liệu cho các công ty vận tải như các doanh nghiệp vận tải và các hãng hàng không.Những thay đổi đối với Nhiên liệu vận tải tái tạo bắt buộc (RTFO) sẽ làm tăng mục tiêu nhiên liệu sinh học lên 9,75% vào năm 2020 và 12,4% trong năm 3032 so với 4,75% hiện tại.
Những thay đổi cũng sẽ trao thưởng và hỗ trợ sản xuất nhiên liệu hàng không tái tạo bền vững ở Anh.
Bộ trưởng giao thông của Anh, Jesse Norman cho biết: "Những thay đổi mà chúng tôi đưa ra sẽ làm tăng gấp đôi việc bảo tồn lượng khí thải cácbon từ chương trình RTFO bằng cách tăng gấp đôi việc sử dụng nhiên liệu tái tạo và giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch nhập khẩu. Điều này sẽ giúp giảm lượng khí thải bằng cách loại bỏ hàng trăm ngàn xe hơi trên đường".
Theo đó, các mục tiêu mới này, có hiệu lực vào ngày 15/4/2018, sẽ bắt buộc các nhà cung cấp nhiên liệu giao thông vận tải bán ít nhất 450.000 lít một năm để đảm bảo mức nhiên liệu này chiếm ít nhất 12,4% nhiên liệu sinh học vào năm 2032.
Ngành giao thông vận tải cung cấp nhiên liệu cho các công ty vận tải như các doanh nghiệp vận tải và các hãng hàng không.Những thay đổi đối với Nhiên liệu vận tải tái tạo bắt buộc (RTFO) sẽ làm tăng mục tiêu nhiên liệu sinh học lên 9,75% vào năm 2020 và 12,4% trong năm 3032 so với 4,75% hiện tại.
Những thay đổi cũng sẽ trao thưởng và hỗ trợ sản xuất nhiên liệu hàng không tái tạo bền vững ở Anh.
Bộ trưởng giao thông của Anh, Jesse Norman cho biết: "Những thay đổi mà chúng tôi đưa ra sẽ làm tăng gấp đôi việc bảo tồn lượng khí thải cácbon từ chương trình RTFO bằng cách tăng gấp đôi việc sử dụng nhiên liệu tái tạo và giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch nhập khẩu. Điều này sẽ giúp giảm lượng khí thải bằng cách loại bỏ hàng trăm ngàn xe hơi trên đường".