Doanh nghiệp - doanh nhân

Các đơn vị vận hành Hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn 1 và Nam Côn Sơn 2 sơ kết công tác phối hợp năm 2023

NT 12/12/2023 - 17:00

Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã chủ trì tổ chức buổi họp với Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NSCP), Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) và Trung tâm Điều độ khí Tổng công ty Khí Việt Nam (ĐĐK), nhằm đánh giá, sơ kết công tác phối hợp giữa các đơn vị vận hành hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn 1 và Nam Côn Sơn 2 trong năm 2023, đồng thời trao đổi thông tin về kế hoạch vận hành năm 2024 khi có thêm nguồn khí LNG tái hóa.

Tại buổi làm việc, đại diện KVT trình bày báo cáo tình hình thực hiện các kiến nghị của năm 2022, công tác phối hợp giữa KVT với NCSP và KĐN về vận hành đảm bảo an ninh an toàn, bảo dưỡng sửa chữa trong năm 2023 và kế hoạch triển khai cho năm 2024.

cac-dai-dien-lanh-dao-don-vi-cac-dai-bieu-tham-du-hop-thang-than-thao-luan-trao-doi-dong-gop-y-kien..jpg
Các đại diện Lãnh đạo đơn vị, các đại biểu tham dự họp thẳng thắn thao luận, trao đổi, đóng góp ý kiến.

Cuộc họp đã đem tới góc nhìn tổng thể trong công tác phối hợp vận hành giữa các bên liên quan, cũng như xem xét một số nội dung về: nhu cầu sử dụng điểm giao nhận khí số 2; tận dụng, tối ưu hệ thống hạ tầng của các hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn 1, Nam Côn Sơn 2 và kế hoạch vận hành khí LNG tái hóa trong thời gian tới. Đại diện lãnh đạo các đơn vị, các đại biểu tham dự họp đã có những đánh giá, phân tích những tồn tại, hạn chế còn gặp phải trong thời gian qua và đưa ra giải pháp để khắc phục, tốt hơn trong thời gian tới.

cac-dai-bieu-tham-gia-cuoc-hop..jpg
Các đại biểu tham gia cuộc họp.

Kết thúc làm việc, thay mặt lãnh đạo KVT, Phó Giám đốc Bùi Tiến Dũng ghi nhận và trân trọng cảm ơn các đơn vị KĐN, NCSP và Trung tâm ĐĐK đã phối hợp rất chặt chẽ và hiệu quả với KVT trong năm 2023, giúp KVT hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao như: tiếp nhận chạy thử nghiệm độ tin cậy của Kho LNG Thị Vải, nâng công suất xử lý nhà máy GPP Dinh Cố, dừng khí Cửu Long và Nam Côn Sơn 2. Đồng thời, đại diện lãnh đạo KVT cũng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các đơn vị đã đến tham dự, đóng góp nhiều ý kiến thẳng thắn, có trách nhiệm để công tác phối hợp của các đơn vị trong năm 2024 được hiệu quả hơn.

Thời gian tới, với sự quan tâm và hỗ trợ của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị, hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn 1 và Nam Côn Sơn 2 sẽ tiếp tục vận hành an toàn, hiệu quả đem lại doanh thu và lợi nhuận cao cho PV GAS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đơn vị vận hành Hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn 1 và Nam Côn Sơn 2 sơ kết công tác phối hợp năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO