Bùng nổ sóng đầu tư Condotel phía Nam Phú Quốc

21/03/2016 00:00

(TN&MT) - Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Condotel được dự báo sẽ là kênh đầu tư hút khách trong năm nay. Đặc biệt, dòng tiền đầu tư Condotel đang có xu...

(TN&MT) - Với tiềm năng sinh lời lớn trong dài hạn ở vị trí đắc địa hiếm có, phân khúc condotel tại khu vực phía Nam Phú Quốc đang trở thành tâm điểm đầu tư năm 2016.
 
Condotel nào đang hút khách?
 
Với giao dịch sôi động diễn ra cuối năm 2015, thị trường BĐS nghỉ dưỡng đảo Ngọc đang có xu hướng bùng nổ trong năm 2016. Vốn là một khu vực chưa được khai mở, bất động sản phía Nam Phú Quốc đang thút sự chú ý mạnh mẽ với nhà đầu tư, đặc biệt ở phân khúc căn hộ khách sạn (Condotel). 
 
Mới đây, chị Lâm Diệp Khuê một nhà đầu tư đến từ thành phố Hồ Chí Minh sau một thời gian cân nhắc đã quyết định đầu tư một căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.
 
gggg
Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là dự án hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm condotel đẳng cấp quốc tế
Chị Khuê đánh giá, đây là một cơ hội tốt mang lại giá trị trong dài hạn. “So sánh giữa đầu tư căn hộ tại thành phố và đâu tư căn hộ nghỉ dưỡng tôi thấy căn hộ nghỉ dưỡng ưu việt hơn. Đó là vị trí thực sự đắc địa của dự án, chủ đầu tư uy tín và cam kết lợi nhuận lâu bền”, chị Khuê nhấn mạnh.
 
Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là dự án Condotel duy nhất tại phía Nam Phú Quốc. Theo Trung tâm Kinh doanh Bất động sản của Tập đoàn Sun Group, chủ đầu tư dự án, chỉ sau một thời gian ngắn tung ra thị trường, 150 căn hộ khách sạn của dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đã chính thức có chủ sở hữu.
 
Do sức nóng thị trường, Tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 2 dự án Condotel vào cuối tháng 3 sắp tới tại TP HCM.
 
Nhận định từ chuyên gia BĐS cho thấy, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là dự án hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm condotel đẳng cấp quốc tế. Đây là một trong số hiếm Condotel có vị trí sát biển và nằm trong tổ hợp quy mô resort đẳng cấp.
 
Hơn nữa, mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chỉ 30% tổng diện tích, 70%  diện tích còn lại dành cho khoảng xanh và các tiện ích 5 sao. Chủ sở hữu sẽ rất an tâm với khoản đầu tư của mình khi tỷ lệ lợi nhuận cam kết cao (lên tới 9% trong 9 năm) và chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) lên tới 135 đêm trong 9 năm.
 
Tiềm năng thị trường Condotel
 
Condotel là xu hướng đầu tư ở nhiều quốc gia trên thế giới từ nhiều năm nay như Singapore, Boracay (Philippinnes), Bali (Indonesia); Úc... Ở Việt Nam condotel từng xuất hiện cách đây 5 năm, tập trung chủ yếu tại  Đà Nẵng và có những thời điểm một số dự án Codotel tại thành phố biển xinh đẹp này đã có mức giá lên tới 4,500 USD/m2.
 
Trong những năm gần đây, khi Phú Quốc vươn mình bứt phá trở thành điểm đến tương lai của du lịch Việt, xu hướng đầu tư Codotel đã dịch chuyển sang thị trường đầy tiềm năng này. Nắm bắt được xu thế của thị trường, nhiều nhà đầu tư lớn như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sun Group…đã tham gia vào phân khúc condotel.
 
Căn hộ
Chủ sở hữu sẽ rất an tâm với khoản đầu tư của mình khi tỷ lệ lợi nhuận cam kết cao (lên tới 9% trong 9 năm) và chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) lên tới 135 đêm trong 9 năm.
Vốn được biết đến là một nhà đầu tư nhiều dự án đẳng cấp quốc tế, được thế giới xướng tên ở những giải thưởng cao quý nhất trong lĩnh vực du lịch, khách sạn nghỉ dưỡng, tại Phú Quốc, Tập đoàn Sun Group đang tiếp tục ghi những dấu ấn của mình với dự án Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Nhiều chuyên gia bất động sản dự báo, sản phẩm này sẽ tạo sức bật mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Phú Quốc trong năm 2016. 
 
Lý giải nguyên nhân về cơn sốt Condotel tại Phú Quốc, các chuyên gia bất động sản nhận định, Condotel là kênh đầu tư ổn định vớigiá trị bất động sản gia tăng bền vững trong dài hạn. Hơn nữa, cơ hội sinh lời cho các chủ sở hữu được khẳng định chắc chắn ở những dự án Condotel được quản lý bởi những thương hiệu nước ngoài chuyên nghiệp, bởi nguồn khách thuê thường xuyên, mang lưới tiếp thị toàn cầu.
 
Thêm sức hấp dẫn nổi bật của condotel, đó là giá. Condotel chỉ với mức giá tương đương như những căn hộ chung cư ở các đô thị lớn mang lại cơ hội đầu tư dành cho số đông những gia đình trung lưu. Đặc biệt hơn, với những dự án có vị trí tuyệt đẹp, chủ đầu tư uy tín, được quản lý bởi những Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng thế giới, cơ hội sinh lời cho chủ sở hữu thậm chí lên tới 15%, cao hơn nhiều so với mức cam kết của chủ đầu tư.
 
Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, Condotel được dự báo sẽ là kênh đầu tư hút khách trong năm nay. Đặc biệt, dòng tiền đầu tư Condotel đang có xu hướng chảy về Phú Quốc, tạo nên những mảng sáng cho Đảo Ngọc đầy tiềm năng.
 
PV
 
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùng nổ sóng đầu tư Condotel phía Nam Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO